Kết quả bóng đá Torino vs Inter: Bắn phá liên hồi, chạy đà thuận lợi

- Chủ Nhật, 04/06/2023, 05:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Inter Milan khép lại mùa giải Serie A với chiến thắng trước Torino, qua đó có màn chạy đà ấn tượng trước chung kết Champions League.

Diễn biến trận Torino vs Inter:

Đã không còn mục tiêu ở vòng cuối này nhưng cả Torino lẫn Inter đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất, với quyết tâm tặng quà cho người hâm mộ ở trận đấu cuối cùng tại Serie A mùa này. Thực tế trên sân cho thấy đôi bên đều chơi rất quyết tâm.

Nửa đầu trận đấu không có nhiều cơ hội thực sự rõ ràng, thay vào đó là những cú sút xa. Phút 37, thế bế tắc được khai thông. Lukaku cầm bóng tự tin trước khi chuyền cho Brozovic, tiền vệ này thực hiện cú nã đại bác bằng chân trái đưa bóng đi hiểm và đánh bại người gác đền đối phương. 1-0 cũng là kết quả của 45 phút đầu.

Brozovic ghi bàn mở tỷ số
Brozovic ghi bàn mở tỷ số

Sang hiệp hai, với tinh thần thoải mái của đôi bên, thế trận trở nên vô cùng hấp dẫn với những màn ăn miếng trả miếng. Liên tiếp là những thời cơ ngon ăn dành cho đội chủ nhà Torino nhưng thủ thành Handanovic đã có ít nhất 2 pha cản phá xuất thần.

Ở chiều ngược lại, Inter cũng đáp trả và đặc biệt là cú sút trúng cột dọc của Edin Dzeko. Rất nhiều cơ hội xuất hiện thế nhưng lại không có thêm bàn thắng.

Inter chạy đà thuận lợi cho chung kết Champions League
Inter chạy đà thuận lợi cho chung kết Champions League

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 cho Inter Milan. Họ khép lại mùa giải với 82 điểm và kết thúc ở vị trí thứ 3 Serie A. Trước mặt đội bóng này còn trận chung kết Champions League với Man City.

Bàn thắng Torino vs Inter:

  • Inter: Brozovic (37')

    Đội hình ra sân Torino vs Inter:

  • Torino: Vanja Milinkovic-Savic; Perr Schuurs, Alessandro Buongiorno, Ricardo Rodriguez; Wilfred Singo, Samuele Ricci, Ivan Ilic, Mergim Vojvodja; Aleksei Miranchuk, Antonio Sanabria, Nikola Vlasic
  • Inter: Samir Handanovic; Alessandro Bastoni, Stefan De Vrij, Matteo Darmian; Robin Gosens, Hakan Calhanoglu, Marcelo Brozovic, Roberto Gagliardini, Denzel Dumfries; Lautaro Martínez, Romelu Lukaku
  • Tại đây.

    Thành tích đối đầu Torino vs Inter Milan:

    Thông tin lực lượng Torino vs Inter Milan:

  • Torino: vắng Dalbert, Henrikh Mkhitaryan và Joaquin Correa vì chấn thương; vắng Valentin Carboni và Mattia Zanotti vì phục vụ đội tuyển quốc gia; Milan Skriniar chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Inter Milan: Nemanja Radonjic chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Đội hình dự kiến Torino vs Inter Milan:

  • Torino: Milinkovic-Savic, Schuurs, Rodriguez, Buongiorno, Singo, Ilic, Ricci, Vojvoda, Miranchuk, Vlasic, Sanabria.
  • Inter Milan: Onana, D’Ambrosio, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Barella, Calhanoglu, Gosens, Dimarco, Lukaku, Dzeko.
  • Nhận định chung Torino vs Inter Milan:

    Torino đã có một mùa giải thi đấu tốt trên kỳ vọng khi họ giành được 53 điểm sau 37 vòng đấu tại Serie A và hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Granata thời gian gần đây cũng vô cùng ấn tượng khi họ bất bại trong 5 trận gần nhất với thành tích 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

    Đáng tiếc là chuỗi thành tích ấn tượng ấy không đủ để giúp Torino cán đích trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Đoàn quân của HLV Ivan Juric hiện có 53 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đứng thứ 7 là Juventus 6 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng duy nhất.

    Torino có một mùa giải tương đối thành công.
    Torino có một mùa giải tương đối thành công.

    Vì vậy trận đấu tới không còn quá nhiều ý nghĩa đối với Torino. Tất nhiên Granata vẫn sẽ nỗ lực hết mình bởi họ được thi đấu trên sân nhà và chắc chắn muốn kết thúc mùa giải bằng một kết quả có lợi trước những cổ động viên đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.

    Phía bên kia chiến tuyến, vòng đấu cuối cũng không còn nhiều ý nghĩa đối với Inter Milan. Với 69 điểm và vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, Nerazzurri đã sớm chắc suất dự Champions League mùa sau.

    Inter Milan hiện đứng thứ 3 tại Serie A.
    Inter Milan hiện đứng thứ 3 tại Serie A.

    Tuy nhiên không vì vậy mà Inter Milan sẽ nhập cuộc với tâm lý buông xuôi trong chuyến làm khách tới đây. Trận gặp Torino tới đây chính là bước chạy đà trước khi Inter Milan bước vào màn so tài quan trọng nhất mùa giải, trận chung kết Champions League với Man City tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Nếu có thể đánh bại đoàn quân của HLV Ivan Juric, Nerazzurri sẽ có thể bước vào trận đại chiến gặp The Citizens với tâm lý tự tin nhất.

    Cũng bởi trận chung kết Champions League sẽ diễn ra khoảng một tuần sau đó nên HLV Simone Inzaghi cần có những toan tính kỹ lưỡng về mặt nhân sự ở chuyến làm khách đến sân của Torino. Những trụ cột như Lautaro Martinez hay Marcelo Brozovic khả năng cao sẽ không tham chiến hoặc chỉ ra sân từ băng ghế dự bị ở cuối trận nhằm mục địch “làm nóng”.

    Video highlights Torino vs Inter:

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Torino

    Serie A 2022/23

    Trực tiếp bóng đá hôm nay