Kết quả bóng đá Man Utd vs Burnley: Mất điểm thất vọng

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 23:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thêm một trận đấu nữa trên sân nhà mùa này chứng kiến Man United chơi thất vọng và mất điểm trước đối thủ yếu hơn như Burnley.

Diễn biến Man Utd vs Burnley

Mục tiêu của Man United tại Ngoại hạng Anh ở những vòng cuối là cố gắng giữ chắc vị trí thứ 6, qua đó có vé đi Europa League mùa tới. Nhưng phong độ kém cỏi của Quỷ đỏ cũng khiến nhiệm vụ ấy không hề dễ dàng. Tại vòng 34, Man United tiếp đón đội áp chót là Burnley. Tình hình chấn thương dày đặc khiến HLV Erik Ten Hag phải kéo Casemiro về đá trung vệ, cũng như Antony đá chính và Rashford không có tên trong danh sách đăng ký.

Sau tiếng còi khai cuộc, Burnley chơi đầy chủ động trong các tình huống tranh chấp. Điều đó khiến Man United không thể kiểm soát trận đấu theo ý muốn. Phút 19, Bruno Fernandes dứt điểm rất nhanh nhưng bóng đi trúng cột dọc. Đến phút 35, Burnley đáp trả với tình huống đánh đầu của Foster nhưng thủ thành Onana đã cứu thua thành công. Thậm chí Foster sau đó có cơ hội đối mặt nhưng không thể mở tỷ số cho Burnley. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Man United lại mất điểm trên sân nhà
Man United lại mất điểm trên sân nhà

Sang hiệp 2, Man United cố gắng gia tăng sức ép. Antony thoát xuống đối mặt nhưng không thắng được thủ thành Muric. HLV Erik Ten Hag buộc phải thực hiện những sự điều chỉnh khi McTominay và Diallo được tung vào sân. Phút 69, Garnacho sút một chạm rất căng trong vòng cấm nhưng cũng chưa thể ghi bàn. Các CĐV tại Old Trafford phải chờ đến phút 79 để được ăn mừng. Người lập công là Antony với pha cướp bóng rồi thoát xuống dứt điểm chéo góc, phá vỡ thế cân bằng của trận đấu.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Đến phút 87, thủ thành Onana phạm lỗi trong vòng cấm và đội khách được hưởng phạt đền. Trung phong Amdouni thực hiện thành công, giật lại 1 điểm quý giá cho Burnley trong cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, Newcastle đã áp sát ngay phía sau Man United với chỉ 1 điểm kém hơn sau vòng 34.

Kết quả Man United vs Burnley

1-1

Bàn thắng Man United vs Burnley

  • Man United: Antony (79')
  • Burnley: Amdouni (phạt đền 87')

Đội hình ra sân Man United vs Burnley

  • Man United: Onana, Casemiro, Maguire, Dalot, Wan-Bissaka, Mainoo, Eriksen, Bruno, Antony, Garnacho, Hojlund.
  • Burnley: Muric, O'Shea, Esteve, Assignon, Vitinho, Foster, Berge, Cullen, Bruun Larsen, Fofana, Odobert.

Thành tích đối đầu Man Utd vs Burnley

Phong độ thi đấu Man Utd vs Burnley

Man Utd

Burnley

Thông tin lực lượng Man Utd vs Burnley

  • Man Utd: Victor Lindelof, Lisandro Martínez, Malacia, Martial, Mount, Luke Shaw không thể thi đấu vì chấn thương.
  • Burnley: Ameen Al-Dakhil, Beyer, Ramsey, Redmond chấn thương không thể ra sân.

Đội hình ra sân dự kiến Man Utd vs Burnley

  • Man Utd: Onana; Diogo Dalot, Harry Maguire, Casemiro, Aaron Wan-Bissaka; Amrabat, McTominay; Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Marcus Rashford; Rasmus Hojlund.
  • Burnley: Arijanet Murić; Assignon, O'Shea, Esteve, Taylor; Foster, Jacob Bruun Larsen, Brownhill, Josh Cullen, Odobert; Datro Fofana.

Nhận định chung Man Utd vs Burnley

Sức mạnh của Quỷ đỏ

Ở trận đấu bù vòng 29 hồi giữa tuần, câu lạc bộ Man Utd đã suýt chút nữa bị đội bét bảng Sheffield United gây bất ngờ. Tuy nhiên, đẳng cấp của một ông lớn vẫn giúp Bầy Quỷ giành trọn vẹn 3 điểm tại sân nhà Old Trafford. Chiến thắng ấy đã đưa thầy trò huấn luyện viên Ten Hag chính thức lọt vào top 6 với 53 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với Newcastle.

Sau 33 lần ra sân, Quỷ đỏ đã có 16 chiến thắng, 5 hòa và 12 thất bại. Họ ghi được 51 bàn thắng, và phải chịu 50 bàn thua. Vị trí của Man Utd vẫn chưa an toàn, bởi Chelsea, Newcastle hay West Ham đều chưa từ bỏ tham vọng giành vé dự Conference League mùa tới. Vì vậy, thầy trò huấn luyện viên Ten Hag buộc phải đánh bại Burnley ở vòng đấu tới đây.

Các chuyên gia cho rằng nhiệm vụ giành 3 điểm trước Burnley là tương đối dễ dàng, bởi đối thủ của Quỷ đỏ đang chơi cực tệ. Chưa kể, các học trò của ông Ten Hag lại có phong độ ấn tượng, với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Câu lạc bộ Man Utd cũng đang đá cực hay tại sân nhà, khi thắng 3, hòa 1 trong 4 trận đón khách gần đây. Đội duy nhất mang được 1 điểm rời khỏi Old Trafford là Liverpool.

Man Utd sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.
Man Utd sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.

Kẻ lót đường mang tên Burnley

Ở vòng 34 vừa qua, Burnley đã có chiến thắng quan trọng với tỉ số 4-1 trước Sheffield United. Tuy nhiên, ba điểm là chưa đủ để giải quyết vấn đề của đội chủ sân Turf Moor. Câu lạc bộ Burnley vẫn đang ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc". Sau 34 trận ra sân, đoàn quân của huấn luyện viên Vincent Kompany xếp thứ 19/20 đội tham dự Premier League mùa này, với vỏn vẹn 23 điểm.

Cơ hội trụ hạng vẫn còn nguyên cho Burnley, khi họ chỉ kém đội hạng 17 là Nottingham đúng 1 chiến thắng. Tuy nhiên, thầy trò ông Kompany lại đen đủi do phải làm khách tại Old Trafford của Man Utd ở vòng 35 tới đây. Burnley bị xem là đội lót đường của các ông lớn, khi đã thua tới 21/34 trận vừa qua. Chưa kể, họ nhận thất bại ở 10/17 trận sân khách ở mùa này. Phong độ gần đây của Burnley bị đánh giá cực tệ, do họ đã hòa và thua ở 8/10 trận gần nhất.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MAN UNITED - SHEFFILED UTD: HIỆP 2 SIÊU BÙNG NỔ, BRUNO FERNANDES THĂNG HOA | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Burnley

Trực tiếp bóng đá hôm nay