Kết quả bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng: Đội khách chính thức xuống hạng!

- Thứ Sáu, 11/08/2023, 19:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến thắng của Đà Nẵng không mang nhiều ý nghĩa do trận đấu giữa Bình Dương và TP.HCM kết thúc với kết quả hòa.

Diễn biến Khánh Hòa vs Đà Nẵng:

Dù không còn quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng, Đà Nẵng vào bước vào chuyến làm khách trên sân 19 tháng 8 với quyết tâm cao độ. Mục tiêu phải thắng khiến Đà Nẵng đẩy cao đội hình và chiếm quyền kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu hiệp một. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự chắc chắn của Khánh Hòa, thầy trò HLV Phạm Minh Đức gặp rất nhiều khó khăn.

Ở phút 17, Lucao chọn đúng vị trí để đón đường chuyền của Phan Văn Long và đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu. Có được lợi thế dẫn trước, Đà Nẵng càng thi đấu quyết tâm hơn. Đến phút 32, Đặng Anh Tuấn suýt chút nữa đã nhân đôi cách biệt cho đội khách. Đáng tiếc là pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Dù vậy, Đà Nẵng cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Chưa đầy 10 phút sau, Lucao đã có pha xử lý cá nhân khéo léo và nâng tỷ số lên 2-0.

Lucao tỏa sáng ở hiệp một khi lập cú đúp (Ảnh: Sport5).
Lucao tỏa sáng ở hiệp một khi lập cú đúp (Ảnh: Sport5).

Lucao lập hattrick

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Đà Nẵng vẫn đẩy cao đội hình để tấn công. Tuy nhiên chính việc mải mê tấn công đã khiến đội khách để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng thủ. Ở phút 55, thủ thành Phan Văn Biểu thi đấu thiếu tập trung, tạo điều kiện cho Ryan Hà ghi bàn rút ngắn cách biệt.

Bàn thua ấy vẫn không thể khiến tinh thần của Đà Nẵng đi xuống. Sau nhiều nỗ lực, đội khách đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 67. Bộ đôi Phan Văn Long và Lucao phối hợp xuất sắc trong vòng cấm. Qua đó, ngoại binh người Brazil đã hoàn tất cho riêng mình một cú hattrick. Những phút sau đó, hai đội không tổ chức được pha lên bóng đáng chú ý nào.

HLV Phạm Minh Đức không thể giúp Đà Nẵng trụ hạng (Ảnh: Sport5).
HLV Phạm Minh Đức không thể giúp Đà Nẵng trụ hạng (Ảnh: Sport5).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Đà Nẵng. Ở màn so tài diễn ra cùng giờ, Bình Dương và TP.HCM kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0. Kết quả này đồng nghĩa với việc dù chiến thắng, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức vẫn phải nhận tấm vé xuống hạng. Đà Nẵng có 14 điểm, kém đội xếp trên là TP.HCM chỉ 1 điểm.

Kết quả Khánh Hòa vs Đà Nẵng: 1-3

Bàn thắng Khánh Hòa vs Đà Nẵng:

  • Khánh Hòa: Ryan Hà (55’).
  • Đà Nẵng: Lucao (17’; 41’; 67’).
  • Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs Đà Nẵng:

    Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs Đà Nẵng:

  • Khánh Hòa: Có lực lượng mạnh nhất.
  • Đà Nẵng: Mất tiền vệ Quách Tân vì nhận đủ 3 thẻ vàng
  • Đội hình ra sân Khánh Hòa vs Đà Nẵng:

  • Khánh Hòa: Lê Văn Trường, Đoàn Công Thành, Phạm Trùm Tỉnh, Dương Đoàn Công Hậu, Trần Trọng Hiếu, Ryan Hà, Lê Ngọc Hải, Nguyễn Duy Dương, Huỳnh Nhật Tân, Yago Ramos, Cao Văn Khánh.
  • Đà Nẵng: Phan Văn Biểu, Mauricio Pinto, Wilson Brandon James, Đặng Anh Tuấn, Phan Văn Long, Lucao, Hoàng Minh Tâm, Phạm Đình Duy, Lương Duy Cương, Nguyễn Phi Hoàng, Nguyễn Công Nhật.
  • Nhận định chung Khánh Hòa vs Đà Nẵng:

    Đà Nẵng đang lâm vào thế khó khi rơi thẳng xuống cuối bảng và đối diện với nguy cơ rớt hạng sau trận thua trước SLNA. Với việc TP.HCM và Bình Dương cầm chân nhau tại vòng cuối, 2 tập thể này sẽ cùng trụ hạng, một kết quả buộc Đà Nẵng chia tay V-League.

    Một kịch bản khả quan hơn là Đà Nẵng phải mong chờ Bình Dương đánh bại TP.HCM và bản thân họ vượt qua Khánh Hòa ở trận đấu tới đây. Khao khát để Đà Nẵng giành điểm không phải không có nhưng phía trước họ là rào cản Khánh Hòa rất lỳ lợm trên đất Nha Trang.

    Khánh Hòa đã chính thức trụ hạng nên thất bại 0-3 ở vòng vừa rồi trước Bình Dương không phải là một vấn đề. Song, cần phải xét đến thành tích đá sân nhà của CLB này. 2 trận gần nhất thi đấu tại thánh địa, Khánh Hòa toàn thắng, ghi 6 bàn và thủng lưới 1 lần.

    Đà Nẵng nguy cơ xuống hạng. Nguồn; Thethaovanhoa.
    Đà Nẵng nguy cơ xuống hạng. Nguồn: Thethaovanhoa.

    Trong khi đó, Đà Nẵng thua cả hai ở 2 trận sân khách gần nhất. Điều đáng nói là họ bất lực trong việc tìm đường đến khung thành đối thủ. Không thể ghi bàn tức Đà Nẵng sẽ khó nghĩ về việc bỏ túi 3 điểm, một nhiệm vụ bắt buộc nếu họ muốn trụ hạng.

    Với một Khánh Hòa thiếu đi động lực, Đà Nẵng có thể tránh một thất bại, nhưng việc sở hữu trận hòa vẫn là quá ít đối với tham vọng của họ. Có vẻ như ngày chia tay V-League của đội bóng này đang ở rất gần.

    Highlights | Khánh Hòa FC - SHB Đà Nẵng | Vòng 5 GĐ 2 NHÓM B NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023

    Xem thêm:

    CLB Đà Nẵng

    Kết quả V-League 1

    CLB Khánh Hòa

    V-League 1 2023

    Trực tiếp bóng đá hôm nay