Kết quả bóng đá Juventus vs Salernitana: Chật vật thoát hiểm

- Thứ Hai, 13/05/2024, 01:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Juventus đã phải rất vất vả mới có thể giành được 1 điểm trước Salernitana dù được đá trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 36 Serie A 2023/24.

Diễn biến Juventus vs Salernitana

Tối 12/05 (giờ Việt Nam), Juventus có cuộc tiếp đón Salernitana trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 36 Serie A 2023/24.

Bà đầm già thành Turin biết rằng một chiến thắng là đủ để đảm bảo vị trí trong top 5, nhưng các cầu thủ đã được nghỉ ngơi trước trận chung kết Coppa Italia vào giữa tuần với Atalanta, trong khi Timothy Weah bị treo giò, Danilo, Alex Sandro và Mattia De Sciglio dính chấn thương.

Salernitana khởi đầu trận đấu một cách ấn tượng, khi Niccolo Pierozzi đánh đầu tung lưới Wojciech Szczesny ở phút 27 sau một pha dàn xếp phạt góc bài bản.

Niccolo Pierozzi khai thông thế bế tắc (Ảnh: Getty).
Niccolo Pierozzi khai thông thế bế tắc (Ảnh: Getty).

Bị dẫn trước, Juventus còn không gặp may khi cú sút cực mạnh của Dusan Vlahovic đi vọt xà ngang và pha cứa lòng thấp của Andrea Cambiaso đi chệch cột dọc ở cuối hiệp 1.

Thoát hiểm cuối trận

Sau giờ nghỉ, Juventus dồn toàn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đều bị các hậu vệ đội khách chặn đứng.

Phải chờ đến phút 90+1, đội chủ nhà mới có thể khoan thủng mành lưới của Salernitana. Từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Rabiot đã chọn vị trí rất tốt để đánh đầu tung lưới đội khách.

Rabiot mang về 1 điểm cho Juventus (Ảnh: Getty).
Rabiot mang về 1 điểm cho Juventus (Ảnh: Getty).

Chung cuộc, Juventus chia điểm đầy thất vọng trước Salernitana với tỷ số 1-1. Dẫu vậy, Bà đầm già vẫn có thể đảm bảo suất dự UEFA Champions League nếu Roma không thể đánh bại Atalanta trong trận đấu tới.

Kết quả  Juventus vs Salernitana

1-1

Bàn thắng Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Rabiot (90+1').
  • Salernitana: Nicolo Pierozzi (27’).

Đội hình ra sân  Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Wojciech Szczęsny, Federico Gatti, Bremer, Daniele Rugani, Andrea Cambiaso, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Filip Kostić, Dušan Vlahović, Moise Kean.
  • Salernitana: Vincenzo Fiorillo, Niccolo Pierozzi, Federico Fazio, Lorenzo Pirola, Junior Sambia, Toma Bašić, Lassana Coulibaly, Alessandro Zanoli, Loum Tchaouna, Emanuel Vignato, Chukwubuikem Ikwuemesi.

Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Salernitana

Xem trực tiếp bóng Juventus vs Salernitana tại đây!

Thành tích đối đầu Juventus vs Salernitana 

Thành tích đối đầu Juventus vs Salernitana 
Thành tích đối đầu Juventus vs Salernitana.

Phong độ thi đấu Juventus vs Salernitana 

Juventus 

Phong độ thi đấu Juventus, trực tiếp Juventus vs Salernitana
Phong độ thi đấu Juventus gần đây.

Salernitana 

Phong độ thi đấu Salernitana gần đây
Phong độ thi đấu Salernitana gần đây.

Thông tin lực lượng Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Sandro, Fagioli, Pogba, Weah không thi đấu. Danilo, Yildiz chấn thương.
  • Salernitana: Boateng, Gyomber, Kastanos, Maggiore, Ochoa chấn thương. Dia, Gomis để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Wojciech Szczesny, Federico Gatti, Bremer, Daniele Rugani, Andrea Cambiaso, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Filip Kostic, Dusan Vlahović, Federico Chiesa.
  • Salernitana: Vincenzo Fiorillo, Niccolò Pierozzi, Federico Fazio, Lorenzo Pirola, Salomon Sambia, Domagoj Bradarić, Lassana Coulibaly, Toma Basic, Emanuel Vignato, Loum Tchaouna, Chukwubuikem Ikwuemesi.

Nhận định chung Juventus vs Salernitana

Cả Juventus vs Salernitana đều đang tìm kiếm trận thắng đầu tiên để chấm dứt chuỗi trận thảm hại của mình. Lão Bà đã không được nếm vị chiến thắng trong cả 5 trận đấu gần nhất (hòa 4 thua 1) và thành tích tệ hại này đã khiến họ không thể tạo ra khoảng cách an toàn so với các đội bám đuổi. 

Hiện tại Juve đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A với 66 điểm và may cho họ là Ý sẽ có 5 đội dự Champions League mùa sau, thay vì 4. Tuy nhiên, thầy trò HLV Massimiliano Allegri không được phép chủ quan, bởi họ chỉ hơn đội đứng thứ 6 là Roma 6 điểm.

Với việc Serie A sẽ kết thúc sau 4 trận đấu nữa, điều gì cũng có thể xảy ra. Ở trận đấu sắp tới, Juventus sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ chỉ là Salernitana. Đây sẽ là cơ hội lớn để Lão Bà giành trọn 3 điểm nhằm củng cố vị trí của mình.

Một trận thua đậm đang chờ đợi Salernitana

Phía bên kia chiến tuyến, Salernitana chỉ mới thắng có 2 trận kể từ đầu mùa và trong 18 trận gần nhất của mình, họ không thắng bất kỳ một trận nào. Đội khách đã chắc suất xuống hạng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Họ không còn chút động lực nào và đang thua 4 trận liên tiếp tại Serie A.

Những gì mà Salernitana đang thể hiện trên sân chỉ là sự rệu rã và chán nản. Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ đội bóng này, khi họ thua 3 hòa 1 sau 4 lần làm khách đến sân của Juventus, đáng chú ý là thua đến 0-6 ở trận đấu gần nhất.

Đấy là chưa nói đến thành tích tệ hại của Salernita trên sân khách. Họ thua đến 12/18 trận sân khách tại Serie A mùa này và 4 lần xa nhà gần nhất đều để lọt lưới không dưới 3 bàn. Vậy nên sẽ không có gì khó hiểu nếu như họ tiếp tục thua đậm trước Lão Bà ở trận đấu sắp tới. 

Highlights Juventus vs Salernitana | 2 thủ môn thi nhau tỏa sáng - giật điểm số đến phút bù giờ

Xem thêm:

Serie A

Juventus

Salernitana

Trực tiếp bóng đá hôm nay