Kết quả bóng đá Jamaica vs Mexico: Không thể cản El Tri

- Thứ Năm, 13/07/2023, 13:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mexico thể hiện sức mạnh vượt trội đúng như dự đoán và dễ dàng đánh bại Jamaica để vào chung kết.

Diễn biến Jamaica vs Mexico:

Với việc Mỹ đã bất ngờ để thua Panama ở trận bán kết đầu tiên, Mexico đang là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương Gold Cup năm nay. Thầy trò HLV Lozano nhìn thấy cơ hội đăng quang sáng hơn bao giờ hết. Nhiệm vụ trước tiên của người Mễ là giải quyết gọn gàng Jamaica, một hiện tượng của giải đấu lần này. Đôi bên đều tung ra đội hình mạnh nhất có thể.

Chỉ sau 2 phút, Mexico đã vượt lên. Jesus Gallardo có đường kiến tạo dọn cỗ cho Henry Martin dứt điểm lạnh lùng, mở tỷ số từ rất sớm. Phía bên kia, những gương mặt đáng chú ý nhất của Jamaica là bộ 3 chơi tại Ngoại hạng Anh gồm Antonio, Bailey và Gray không thể tạo ra sự liên kết cần thiết. Mexico hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Mexico dễ dàng vào chung kết
Mexico dễ dàng vào chung kết

Điều gì đến cũng phải đến. Phút 30, Luis Chavez đá phạt hàng rào hiểm hóc, nhân đôi cách biệt cho El Tri. Lợi thế lớn giúp Mexico ung dung thi đấu. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp 2. Jamaica dù rất nỗ lực dồn lên nhưng trình độ phần lớn đội hình của họ không thể đọ lại Mexico.

Trận đấu dần trôi về cuối trong sự bất lực của Jamaica. Mọi thứ được chốt hạ vào phút bù giờ thứ 2. Diego Lainez thả bóng vừa tầm cho Roberto Alvarado đem về bàn thắng thứ 3, đồng thời cũng ấn định tỷ số chung cuộc. Mexico sẽ vào chung kết và đối đầu với Panama. Viễn cảnh về chức vô địch đang rõ ràng hơn bao giờ hết.

Kết quả Jamaica vs Mexico: 0-3

Bàn thắng Jamaica vs Mexico:

  • Mexico: Martin (2'), Chavez (30'), Roberto (90+2')

    Đội hình ra sân Jamaica vs Mexico:

  • Jamaica: Blake, Lambert, Lowe, Bernard, Bell, Reid, Bailey, Brown, Latibeudiere, Antonio, Gray.
  • Mexico: Ochoa, Sanchez, Montes, Vasquez, Gallardo, Chavez, Romo, Pineda, Antuna, Sanchez, Martin.
  • Thành tích đối đầu Jamaica vs Mexico

    Thông tin lực lượng Jamaica vs Mexico:

  • Jamaica: lực lượng mạnh nhất.
  • Mexico: lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến Jamaica vs Mexico:

  • Jamaica: Blake; Lembikisa, Lowe, Bernard, Bell; Decordova-Reid, Latibeaudiere, Johnson, Gray; Bailey, Antonio.
  • Mexico: Mosquera; Ochoa; J.Sanchez, Montes, Vasquez, Gallardo; Alvarez; Antuna, Romo, Gimenez, Pineda; Martin.
  • Nhận định chung Jamaica vs Mexico :

    Sơ lược Jamaica vs Mexico

    Cho đến thời điểm hiện tại, Jamaica vẫn chưa để thua bất cứ trận nào tại Cúp Vàng CONCACAF năm nay. Với việc có được 2 chiến thắng nên họ đã có được vị trì nhì bảng A cùng thành tích bất bại. Tại trận tứ kết, đội chủ sân Independence Park cũng nhẹ nhàng vượt qua Guatemala với tỷ số tối thiểu.  

    Trong khi đó, Mexico lập tức chứng minh trận thua trước Qatar ở lượt trận cuối vòng bảng chỉ là tai nạn. Họ về nhất bảng B và vừa đánh bại Costa Rica rất thuyết phục. Trước đó, tập thể có truyền thống mặc áo xanh lá cây này từng nhẹ nhàng vượt qua Honduras và Haiti.

    Đẳng cấp chênh lệch

    Dù thế nào thì Mexico vẫn được đánh giá cao hơn Jamaica. Nên nhớ, đội bóng có biệt danh The Reggae Boyz được xếp vào một bảng đấu không quá khó với Mỹ cùng những cái tên dưới tầm như Trinidad & Tobago hay St. Kitts & Nevis. Điều đó góp phần giúp Jamaica thuận lợi vào bán kết.

    Mexico được đánh giá cao hơn Jamaica.
    Mexico được đánh giá cao hơn Jamaica.

    Mexico lại là tập thể chơi bóng tốc độ với khả năng xuyên phá từ 2 cánh. Theo đánh giá, với chất lượng đội hình vượt trội, El Tri đi tiếp là kết quả không bất ngờ nhưng đây sẽ là trận thắng khó khăn với cách biệt tối thiểu.

    Dễ dàng hình dung Jamaica sẽ chơi co cụm, chờ cơ hội trước khả năng cầm bóng áp đảo của El Tri. Nhiều người lo ngại việc HLV Lozano chỉ triệu tập chủ yếu các cầu thủ đang thi đấu ở giải quốc nội sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chơi bóng của đội.

    Song, ở giải đấu có trình độ chênh lệch khá lớn như Gold Cup, Mexico vẫn được nhận định như một ông kẹ. Chỉ cần thi đấu đúng sức, đoàn quân của HLV Jaima Lozano có thể vào chung kết.

    Video highlights Jamaica vs Mexico, Gold Cup 2023:

    Xem thêm:

    ĐT Mexico

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    Gold Cup 2023

    Kết quả Gold Cup

    ĐT Jamaica