Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 20/10: V-League khởi tranh

- Thứ Sáu, 20/10/2023, 10:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giải đấu số 1 Việt Nam sẽ được đề cập trong chuyên mục trực tiếp bóng đá hôm nay, bên cạnh Bundesliga và Saudi Pro League.

Trực tiếp Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai, 18h00 ngày 20/10

(Vòng 1 V-League 2023/24)

Hải Phòng bước vào mùa giải mới với tinh thần khá tốt. Họ có được khoản tiền hỗ trợ 50 tỷ đồng từ thành phố nên yên tâm hoạt động. HLV Chu Đình Nghiêm mất đi các cầu thủ Hoa Hùng, Hải Huy, Trung Hiếu, nhưng cũng đón về Tiến Dũng, Lucas, Trọng Đại, A Sân hay Tiến Anh. Ở đấu trường AFC Cup, Hải Phòng bỏ túi 3 điểm sau 2 trận.

Bên phía đối diện, HAGL bổ sung hai ngoại binh Martin Dzilah và Jairo. Dẫu vậy, đội bóng phố Núi còn đó nỗi lo ở vị trí thủ môn khi Huỳnh Tấn Linh đã ra đi.

Cán cân sức mạnh vào lúc này có vẻ đang nghiêng về phía Hải Phòng. Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ cũng được chơi trên sân nhà Lạch Tray – nơi họ đã hạ đối phương 2-0 hồi tháng 6.

HAGL thường gặp khó trước Hải Phòng (Ảnh: TechZ)
HAGL thường gặp khó trước Hải Phòng (Ảnh: TechZ)
  • Link xem trực tiếp Hải Phòng vs HAGL: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết trên SABAVN.

Trực tiếp Borussia Dortmund vs Werder Bremen, 01h30 ngày 21/10

(Vòng 8 Bundesliga 2023/24)

Dortmund đã nhanh chóng bù đắp cho 2 trận hòa trước Bochum và Heidenheim hồi đầu mùa bằng chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp. Giờ họ đang đứng thứ 4, kém 2 điểm so với Bayer Leverkusen.

BXH giải VĐQG Đức
BXH giải VĐQG Đức

Tình hình bên phía Bremen không được tốt như thế. Họ đã thua 2 vòng gần nhất và đang loay hoay ở sát khu vực cầm đèn đỏ. Thành tích 12 pha lập công của đoàn quân áo xanh thực ra không tồi, nhưng khổ nỗi họ đã vào lưới nhặt bóng tới 17 lần.

Với những thống kê như trên, dĩ nhiên phần đông giới chuyên môn nghiêng về kết quả thuận lợi dành cho Dortmund trên sân nhà Signal Iduna Park.  

  • Link xem trực tiếp Dortmund vs Bremen: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết trên SABAVN.

Trực tiếp Al Taawon vs Al Ittihad, 22h00 ngày 20/10

(Vòng 10 Saudi Pro League 2023/24)

Al Taawon đang tạo nên bất ngờ ở mùa giải năm nay. Ba chiến thắng liên tiếp giúp họ giữ vị trí nhì bảng và duy trì thế bám đuổi với Al Hilal. Càng ấn tượng hơn khi biết rằng đội hình của HLV Péricles Chamusca không có những ngôi sao lớn từ châu Âu.

BXH giải VĐQG Ả Rập Xê Út
BXH giải VĐQG Ả Rập Xê Út

Do đó, sẽ không dễ để Karim Benzema và các đồng đội lấy trọn vẹn 3 điểm trên sân đối phương. Chính Al Ittihad còn có chút trục trặc khi hòa 1 và thua 1 trong 2 vòng gần nhất.

  • Link xem trực tiếp Al Taawon vs Al Ittihad: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết trên SABAVN.

Trực tiếp Al Hilal vs Al Khaleej, 01h00 ngày 21/10

(Vòng 10 Saudi Pro League 2023/24)

  • Link xem trực tiếp Al Hilal vs Al Khaleej: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết trên SABAVN.

NHỮNG ĐIỀU ĐÁNG CHỜ ĐỢI Ở MÙA GIẢI V.LEAGUE 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Bundesliga

Dortmund

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB HAGL

Al Ittihad

Al Hilal

Trực tiếp bóng đá hôm nay