Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 18/07: Kane chưa chắc ra sân cho Tottenham

- Thứ Ba, 18/07/2023, 16:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 18/07, tâm điểm sẽ là trận đấu giữa Tottenham vs West Ham. 

Trực tiếp Tottenham vs West Ham, 18h00 ngày 17/07

(Giao hữu CLB)

Hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh sắp có cuộc thử lửa trên đất Úc. Huấn luyện viên Ange Postecoglou sẽ có trận ra mắt Tottenham ngay trên quê hương. West Ham sẽ là thách thức không nhỏ trong bối cảnh chủ công Harry Kane chưa chắc ra sân thi đấu vì vấn đề tương lai.

Bên kia chiến tuyến, West Ham đã trải qua mùa giải kỳ lạ. Họ vô địch Europa Conference League nhưng phải chiến đấu để đua trụ hạng ở Premier League. “Búa tạ” vừa bán Declan Rice với mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ Anh và cần tái đầu tư hợp lý để trở lại vị thế thách thức các đội top đầu như ở mùa giải 2021/22.

Link xem trực tiếp Tottenham vs West Ham: Tại đây

Xem trực tiếp Tottenham vs West Ham trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Ajax vs Shakhtar Donetsk, 19h00 ngày 18/07

(Giao hữu CLB)

Link xem trực tiếp Ajax vs Shakhtar Donetsk: Tại đây

Trực tiếp Seoul E-land vs Gimpo, 17h00 ngày 18/07

(Vòng 22 K-League 2)

Văn Toàn đã bình phục chấn thương ở tay
Văn Toàn đã bình phục chấn thương ở tay

Sau khi bị dính chấn thương tay và “mất tích” kể từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Văn Toàn đã lành lặn trở lại và có thể tiếp tục thi đấu cho Seoul E-land. Hiện đội bóng này đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đối thủ của họ là một Gimpo đang giữ vị trí thứ 6.

Seoul E-land sở hữu lợi thế sân nhà nhưng có phong độ kém hơn đối thủ một chút. Trong 5 trận gần nhất, câu lạc bộ của Văn Toàn chỉ giành được 5 điểm (Gimpo 6 điểm) dù ghi được 7 bàn hơn Gimpo 3 quả nhưng thủng lưới đến 8, gấp đôi đối thủ. Đây sẽ là trận cầu khó khăn cho Văn Toàn cùng những đồng đội.

Link xem trực tiếp Seoul E-land vs Gimpov: Tại đây

Văn Toàn hướng dẫn cầu thủ Seoul E- Land phát âm tiếng Việt chính xác:

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Giao hữu CLB

Seoul E-Land

Trực tiếp bóng đá hôm nay