Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 14/07: Ronaldo đấu đội bóng Bồ Đào Nha

- Thứ Sáu, 14/07/2023, 17:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 14/07, sự chú ý sẽ dành cho trận giao hữu của Al Nassr. 

Trực tiếp Al Nassr vs SC Farense, 02h30 ngày 15/07

(Giao hữu CLB)

Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội đụng độ đội bóng quê hương SC Farense. Đây chính là “quân xanh” của Al Nassr trong giai đoạn tiền mùa giải. SC Fernse mùa trước chơi tại hạng hai của giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Họ về đích thứ nhì và được thăng lên hạng đấu cao nhất. Do đó, Ronaldo và các đồng đội không thể xem nhẹ đối thủ này. 

CR7 được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận cầu tương đối đặc biệt này. Bên cạnh đó, tân binh Marcelo Brozovic cũng là cái tên rất được chờ đợi nơi đội hình của đại diện Saudi Pro League.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ ra sân trước SC Farense
Ronaldo được kỳ vọng sẽ ra sân trước SC Farense

Link xem trực tiếp Al-Nassr vs SC Farense: Tại đây

Trực tiếp Huế vs Quảng Nam, 16h00 ngày 14/07

(Vòng 11 V-League 2)

Dừng chân ở Cúp Quốc gia lại là điều hay cho Quảng Nam. Đội dẫn đầu V-League 2 sẽ tập trung bảo toàn vị thế để giành suất thăng hạng duy nhất lên tham dự giải đấu cao nhất của Việt Nam. Đối thủ tới của Quảng Nam là Huế - câu lạc bộ đang đứng thứ 7 trên BXH. 

Xét trên phong độ 5 trận gần đây, Quảng Nam giành 13/15 điểm tuyệt đối, ghi 10 bàn và lọt lưới vỏn vẹn 1 lần. Trong khi Huế chỉ thu về 5 điểm, ghi 3 bàn và thủng lưới 6 quả. Do đó, dù sở hữu lợi thế sân nhà nhưng đội bóng cố đô khó lòng giành được điểm số ở trận đấu này.

BXH giải Hạng Nhất Quốc gia 2023 tính đến trước vòng 11
BXH giải Hạng Nhất Quốc gia 2023 tính đến trước vòng 11

Link xem trực tiếp Huế vs Quảng Nam: Tại đây

Trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Long An, 18h00 ngày 14/07

(Vòng 11 V-League 2)

Phong độ gần đây của Long An chỉ kém mỗi Quảng Nam, nhưng thực tế cũng không quá ấn tượng. Họ giành được 8 điểm, ghi 7 bàn và lọt lưới 7 lần trong 5 trận vừa qua. Đội bóng miền Tây sẽ làm khách trên sân của Bà Rịa Vũng Tàu. Đối thủ này có 5 điểm trong 5 trận gần nhất, ghi 4 bàn và lọt lưới 5 lần. Đây được dự báo là trận đấu cân bằng và không quá tưng bừng về mặt tỷ số. 

Link xem trực tiếp Bà Rịa Vũng Tàu vs Long An: Tại đây

SỰ THẬT ĐẰNG SAU MỐI QUAN HỆ GIỮA CRISTIANO RONALDO VÀ GARETH BALE

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

V-League 2 2023

Trực tiếp bóng đá hôm nay