Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 08/12: Hấp dẫn Serie A, V-League tiếp tục

- Thứ Sáu, 08/12/2023, 15:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay và sáng 09/12, tâm điểm sẽ là các trận đấu ở Serie A và V-League.

Trực tiếp HAGL vs Viettel, 17h00 ngày 08/12

(Vòng 5 V-League 2023/24)

Màn tiếp đón Viettel của HAGL sẽ là trận đấu mở màn cho vòng đấu thứ 5. Đội chủ nhà bước vào cuộc đấu này với việc vẫn chưa giành được chiến thắng nào. 4 trận đã qua, đội bóng phố Núi có 2 kết quả hòa và 2 thất bại, xếp cuối cùng trên BXH. HAGL có cùng điểm số như Quảng Nam và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Trong khi đó, Viettel cũng mới chỉ có được 1 chiến thắng sau giai đoạn đã qua. Đó là thắng lợi 1-0 trước Hà Tĩnh ở vòng 3. Còn lại, đội bóng Thủ đô hòa SLNA và Thanh Hóa với cùng tỷ số 1-1 trong khi để thua 0-2 trước TPHCM ở vòng đấu gần nhất. Với khởi đầu không như kỳ vọng, cả 2 chắc chắn sẽ quyết tâm có được kết quả tốt ở màn so tài sắp tới.

Viettel thất thủ trước TPHCM ở vòng 4. (Ảnh: VPF)
Viettel thất thủ trước TPHCM ở vòng 4. (Ảnh: VPF)
  • Link xem trực tiếp HAGL vs Viettel: Tại đây
  • Xem trực tiếp HAGL vs Viettel trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Juventus vs Napoli, 02h45 ngày 09/12 

(Vòng 15 Serie A 2023/24)

Sau khởi đầu suôn sẻ với thắng lợi 2-1 trước Atlanta, HLV Walter Mazzarri đã cùng Napoli nhận thất bại ở 2 trận đấu gần nhất. Trận thua 2-4 trước Real Madrid tại Champions League đã được theo sau bởi kết quả thua 0-3 trước Inter Milan. Sau 14 trận đã đấu tại Serie A mùa này, đội chủ sân Diego Armando Maradona có được 24 điểm. Họ hiện xếp thứ 5, kém đội dẫn đầu Inter 11 điểm. Việc bảo vệ chức vô địch của Napoli rõ ràng là đang đối diện thách thức lớn.

Bên kia chiến tuyến, Juventus bước vào màn so tài này với chuỗi 9 trận bất bại tại Serie A (thắng 6, hòa 3). Đội chủ sân Allianz Stadium giữ sạch lưới ở 6/9 trận kể trên. Trong 5 trận sân nhà gần nhất, Juventus thắng 4 và hòa 1.  Với 33 điểm sau 14 trận, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri đang xếp thứ 2 trên BXH. Với phong độ hiện tại của Lão bà, một trận đấu hết sức khó khăn có thể đang chờ Napoli tại Allianz Stadium.

  • Link xem trực tiếp Juventus vs Napoli: Tại đây
  • Xem trực tiếp Juventus vs Napoli trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Al-Tai vs Al-Hilal, 22h00 ngày 08/12

(Vòng 16 Saudi Pro League 2023/24)

15 trận đã đấu, Al-Hilal vẫn chưa biết đến mùi thất bại (13 thắng, 2 hòa). Ở vòng đấu trước, các bàn thắng của Sergej Milinkovic-Savic, Aleksandar Mitrovic và Ali Albulayhi đã chứng kiến đội bóng này giành thắng lợi 3-0 trước Al-Nassr, nâng khoảng cách giữa họ và CLB của Cristiano Ronaldo lên thành 7 điểm. Làm khách trước Al-Tai, mục tiêu của Al-Hilal chắc chắn sẽ không gì khác ngoài 3 điểm dù đội chủ nhà vừa có được cho mình 2 chiến thắng liên tiếp. Sau 15 trận đã đấu, Al-Tai có được 17 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH. 

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Video Tổng hợp bàn thắng vòng 4 - Night Wolf V.League 1 - 2023/24

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Napoli

Juventus

CLB Viettel

CLB HAGL

Al Hilal

Trực tiếp bóng đá hôm nay