Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 04/08: Cuộc chiến lên Ngoại hạng Anh bắt đầu

- Thứ Sáu, 04/08/2023, 14:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 04/08 và rạng sáng mai, tâm điểm là trận đấu đầu tiên ở Championship 2023/24.

Trực tiếp Sheffield Wednesday vs Southampton, 02h00 ngày 05/08

(Vòng 1 Championship 2023/24)

Đội vừa thăng hạng lên Championship mùa này là Sheffield Wednesday sẽ đụng độ tập thể vừa rớt xuống từ Premier League - Southampton trong ngày khai màn Championship. Cuộc chiến này sẽ báo hiệu cho sự cạnh tranh vé lên chơi Ngoại hạng Anh 2024/25 chính thức bắt đầu.

Mùa trước hai đội thực tế cũng đã đụng độ nhau ở League Cup. Khi đó, Southampton vất vả vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu sau khi hòa nhau 1-1. Trước trận đấu đó, lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đã diễn ra từ tận tháng 9/2012, khi ấy Southampton đả bại Sheffield Wednesday 2-0 và cũng là tại đấu trường League Cup.

Southampton sắp bước vào cuộc chiến tìm đường trở lại Ngoại hạng Anh
Southampton sắp bước vào cuộc chiến tìm đường trở lại Ngoại hạng Anh

Trong trận thư hùng này, đội chủ sân St Mary vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhưng không phải quá nhiều. Một phần là vì phong độ ở giai đoạn tiền mùa giải của họ không tốt với chỉ 1 thắng, 1 hòa và 3 bại trong 5 trận gần nhất. Trùng hợp khi Sheffield Wednesday cũng có thành tích tương tự nhưng dàn quân xanh của họ không được đánh giá cao bằng những gì Southampton đã đối đầu. 

Link xem Sheffield Wednesday vs Southampton: Tại đây

Xem trực tiếp Sheffield Wednesday vs Southampton trên SABA: Tại đây

Trực tiếp FC Seoul vs Pohang Steelers, 17h30 ngày 04/08

(Vòng 25 K-League 1)

Đội hạng 3 và 2 gặp nhau trong bối cảnh phải cố gắng thu hẹp khoảng cách với Ulsan Hyundai. Pohang kém ngôi đầu đến 12 điểm, trong khi khoảng cách của Seoul với Ulsan Hyundai tận 19 điểm. 3/5 lần giáp mặt gần đây của đôi bên đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1, mỗi đội giành 1 thắng lợi trong 2 trận còn lại. Phong độ đang có phần ủng hộ Pohang nhưng Seoul có lợi thế sân nhà.

Link xem FC Seoul vs Pohang Steelers: Tại đây

Xem trực tiếp FC Seoul vs Pohang Steelers trên SABA: Tại đây

BXH K-League 1 trước vòng 25
BXH K-League 1 trước vòng 25

Trực tiếp Gwangju FC vs Daejeon Citizen, 17h30 ngày 04/08

(Vòng 25 K-League 1)

Hai đội đang lần lượt đứng ở vị trí thứ 5 và 6 gặp nhau. Đáng chú ý, họ bất phân thắng bại trong 3 cuộc đụng độ gần nhất và hòa 4/5 lần giáp đấu đã qua. Sự cân bằng còn thể hiện về phong độ khi đôi bên thắng 1, bại 1 và hòa 3 trong 5 vòng gần đây.  

Link xem trực tiếp Gwangju FC vs Daejeon Citizen: Tại đây

Xem trực tiếp Gwangju FC vs Daejeon Citizen: Tại đây

Các sân vận động ở EFL Championship 2023/24

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Championship

Trực tiếp bóng đá hôm nay

K-League 1