Trực tiếp bóng đá hôm nay 29/03: Sôi động Saudi Pro League

- Thứ Sáu, 29/03/2024, 08:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 29/03 và ngày mai.

Trực tiếp Al Ettifaq vs Al Ahli, 02h00 ngày 30/03

(Saudi Pro League 2023/24)

Vào rạng sáng mai sẽ diễn ra một loạt các trận đấu hấp dẫn tại vòng 25 Saudi Pro League. Trong đó đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Al Ettifaq và Al Ahli - 2 CLB nằm trong top 6.

Chủ nhà Al Ettifaq đang có phong độ tốt với chuỗi 3 trận bất bại. Trong khi đó, Al Ahli vừa bị ngắt mạch bất bại sau trận thua Al Nassr ở vòng trước. Lúc này thầy trò HLV Matthias Jaissle vẫn hơn đội xếp sau Al Ittihad 4 điểm, nhưng khoảng cách này có thể bị thu hẹp nếu họ tiếp tục sẩy chân.

Al Ahli gục ngã trước Al Nassr.
Al Ahli gục ngã trước Al Nassr.

Làm khách tới sân của Al Ettifaq không phải nhiệm vụ dễ dàng, tuy nhiên Al Ahli quyết tâm giành trọn 3 điểm để trở lại mạch thắng.

Ở trận đấu cùng giờ, Al Ittihad có cuộc tiếp đón đối thủ Al Fayha trên sân nhà. Đây được dự đoán là một chiến thắng dễ dàng dành cho N'golo Kante cùng các đồng đội.

Link xem trực tiếp Al Ettifaq vs Al Ahli: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Lille vs Lens, 03h00 ngày 30/03

(Ligue 1 2023/24)

Trận đấu sớm vòng 27 Ligue 1 là cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Lille và Lens - 2 CLB đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Khoảng cách giữa Lille, đội xếp thứ 4, và Lens, đội xếp thứ 6, chỉ là 1 điểm. Vì vậy kết quả trận đấu này hoàn toàn có thể thay đổi cục diện của 2 đội trên BXH.

Lille có phong độ không tốt khi bị Rennes và Brest cầm hòa ở 2 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Lens cũng có bước chạy đà không thuận lợi khi để thua Nice ở vòng trước.

Trong cuộc đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, cả Lille và Lens đều hướng đến mục tiêu giành chiến thắng để tiến gần hơn tới tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Link xem trực tiếp Lille vs Lens: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Cadiz vs Granada, 03h00 ngày 30/03

(La Liga 2023/24)

Trận đấu sớm vòng 30 La Liga nhận được sự chú ý bởi đây được xem là trận chung kết ngược giữa 2 CLB nằm trong nhóm nguy hiểm là Cadiz và Granada.

Trong số 3 đội cuối bảng, Cadiz là đội có cơ hội trụ hạng cao nhất khi kém vị trí an toàn 5 điểm. Còn với Granada, khoảng cách này là 13 điểm. Dù hi vọng rất mong manh, nhưng Granada không còn lựa chọn nào khác ngoài việc quyết tâm chiến đấu cho tới vòng đấu cuối cùng.

Đội thắng ở cặp đấu này sẽ tiếp tục nhen nhóm hi vọng ở lại La Liga, trong khi đội thua tiến gần hơn một bước tới cánh cửa xuống hạng.

Link xem trực tiếp Cadiz vs Granada: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Highlight Al Ahli vs Al Nassr: Ronaldo "xả giận" với siêu phẩm penalty, CR7 trở lại cuộc đua vô địch

Xem thêm:

La Liga

Ligue 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League