Trực tiếp bóng đá hôm nay 16/05: Sôi động La Liga

- Thứ Năm, 16/05/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp link xem và trực tiếp bóng đá hôm nay 16/05 và rạng sáng mai. Tâm điểm là các trận đấu tại vòng 36 La Liga.

Trực tiếp bóng đá Almeria vs Barcelona, 02h30 ngày 17/05

(Vòng 36 La Liga)

Barcelona vừa trở lại vị trí nhì bảng sau thắng lợi trước Real Sociedad vòng trước. Mục tiêu của thầy trò HLV Xavi là giữ vững vị trí này trong 3 trận cuối cùng. Vào rạng sáng mai, Barca sẽ ra sân tại vòng 36 khi làm khách đến sân Almeria. Nếu giành thắng lợi, La Blaugrana sẽ tạo khoảng cách 4 điểm với đội xếp sau Girona. Đây là nhiệm vụ không quá khó với Lewandowski và các đồng đội.

Barca hy vọng nối dài mạch thắng
Barca hy vọng nối dài mạch thắng

Phía bên kia, Almeria đã chắc chắn xuống hạng với chỉ 2 chiến thắng từ đầu mùa. Đội bóng này chỉ còn động lực thi đấu để tri ân CĐV nhà. Nhưng với chất lượng chuyên môn hạn chế, Almeria khó lòng tạo nên bất ngờ trước Barca.

  • Link xem trực tiếp Almeria vs Barcelona: Tại đây
  • Xem trực tiếp Almeria vs Barcelona trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Real Sociedad vs Valencia, 03h00 ngày 17/05

(Vòng 36 La Liga)

Real Sociedad chạm trán Valencia trong trận cầu có tính chất 6 điểm. Cả 2 đội bóng này đều đang theo đuổi tấm vé dự cúp Châu Âu mùa tới. Real Sociedad cách vị trí dự C2 đúng 1 điểm, còn Valencia kém vị trí dự C3 6 đến 6 điểm. Thế nên đội chiến thắng trong cuộc đọ sức tại Anoeta sẽ tiến bước dài đến mục tiêu chung cuộc.

Xét về phong độ, đôi bên cùng đang suy yếu khi chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất. Nhưng Real Sociedad có điểm tựa sân nhà, dù họ kiếm được nhiều điểm từ sân khách hơn mùa này. Cặp đấu này thường có rất ít bàn thắng, và cũng khá cân bằng với 3 hòa cùng mỗi bên 1 chiến thắng ở 5 cuộc đụng độ gần nhất.

  • Link xem trực tiếp Real Sociedad vs Valencia: Tại đây
  • Xem trực tiếp Real Sociedad vs Valencia trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Orlando City vs Inter Miami, 06h30 ngày 16/05

(Vòng 14 MLS)

Inter Miami đang thể hiện phong độ rất cao tại MLS. Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Gerardo Martino đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-2 chung cuộc dù để Montreal dẫn trước 2-0 ở phút 32. Kết quả này giúp Inter Miami có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp tại MLS. Thử thách tiếp theo của Messi và các đồng đội là chuyến làm khách đến Orlando City.

Messi đang thăng hoa cùng Inter Miami
Messi đang thăng hoa cùng Inter Miami

Cùng với đó, Inter Miami đang rất tự tin nhờ phong độ chói sáng của Lionel Messi. Tính từ đầu mùa giải đến nay, El Pulga đã ghi được 10 bàn thắng và có 9 kiến tạo. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Inter Miami, qua đó giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu tại BXH miền Đông.

  • Link xem trực tiếp Orlando City vs Inter Miami: Tại đây
  • Xem trực tiếp Orlando City vs Inter Miami trên SABA: Tại đây

Highlights Real Madrid vs Alaves

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay