Trực tiếp bóng đá hôm nay 12/05: Đại chiến tại Old Trafford

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 03:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin và tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay 12/05 và rạng sáng mai. Tâm điểm là trận đại chiến tại Old Trafford.

Trực tiếp bóng đá Man United vs Arsenal, 22h30 ngày 12/05

(Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Ngày thứ 7 thất vọng của CĐV Arsenal khi Man City đè bẹp Fulham. Dù vậy, họ vẫn phải tiếp tục chiến đấu cho chuyến hành quân đến Old Trafford. Đội khách buộc phải thắng, trước khi đặt hy vọng vào Tottenham giữa tuần sau. Tuy nhiên, đây chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng của Arsenal. Thống kê chỉ ra đội bóng thành London chỉ thắng 2 trong 16 trận gần nhất đá tại đây.

Nhưng tin vui cho Arsenal là Man United đã suy yếu trầm trọng. Hàng loạt ca chấn thương khiến Quỷ đỏ thua liểng xiểng. Họ đã mất vị trí thứ 7 vào tay Chelsea. Họ cần san bằng khoảng cách 3 điểm với The Blues, đồng thời ngáng chân đại kình địch Arsenal. Nhưng với tình hình hiện tại, Man United mới là đội "lành ít dữ nhiều".

  • Link xem trực tiếp Man United vs Arsenal: Tại đây
  • Xem trực tiếp Man United vs Arsenal trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Bochum vs Leverkusen, 00h30 ngày 13/05

(Vòng 33 Bundesliga)

Bayer Leverkusen tiến gần đến mùa giải bất bại huyền thoại tại Bundesliga. Kỷ lục còn cách thầy trò HLV Xabi Alonso 2 trận đấu nữa. Trước mắt là chuyến hành quân đến Bochum. Đội chủ nhà đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Họ cần ít nhất 1 điểm trước Leverkusen để chắc chắn yên tâm trước vòng đấu cuối. Nhưng Leverkusen thời điểm này tỏ ra quá hưng phấn.

Leverkusen tự tin nối dài mạch bất bại
Leverkusen tự tin nối dài mạch bất bại

Sẽ là 1 trận đấu hấp dẫn với cả 2 đội đều đang còn mục tiêu. Bochum chiến đấu để tự cứu mình, hay nhà vua Leverkusen gia tăng kỷ lục?

  • Link xem trực tiếp Bochum vs Leverkusen: Tại đây
  • Xem trực tiếp Bochum vs Leverkusen trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs AS Roma, 01h45 ngày 13/05

(Vòng 36 Serie A)

Thất bại trước Bayer Leverkusen khiến hy vọng duy nhất được dự C1 mùa tới của AS Roma là Serie A. Họ chỉ còn 3 trận đấu để mơ về việc lách qua khe cửa hẹp. Khoảng cách với top 4 đang là 6 điểm, Roma buộc phải thắng trận này. Nhưng đối thủ Atalanta lại chính là đội đang xếp trên họ. Dù cùng 60 điểm, nhưng Atalanta đang có lợi thế 1 trận chưa đấu.

Atalanta sẵn sàng dập tắt hy vọng của AS Roma
Atalanta sẵn sàng dập tắt hy vọng của AS Roma

Điều đó đồng nghĩa, Atalanta nếu chiến thắng, sẽ tự loại AS Roma khỏi cuộc chơi, đồng thời thổi lửa vào Juventus. Cùng ưu thế sân nhà, đội bóng xứ Bergamo tràn đầy tự tin giành lấy 3 điểm. Mới nhất, Atalanta đã đè bẹp Marseille cũng trên sân nhà ở bán kết Europa League. 2 cửa cho cho Atalanta để đến Champions League, nhưng "kẻ đường cùng" như AS Roma rất đáng gờm.

  • Link xem trực tiếp Atalanta vs AS Roma: Tại đây
  • Xem trực tiếp Atalanta vs AS Roma trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Wolfsburg, 20h30 ngày 12/05

(Vòng 33 Bundesliga)

  • Link xem trực tiếp Bayern Munich vs Wolfsburg: Tại đây
  • Xem trực tiếp Bayern Munich vs Wolfsburg trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Juventus vs Salernitana, 23h00 ngày 12/05

  • Link xem trực tiếp Juventus vs Salernitana: Tại đây
  • Xem trực tiếp Juventus vs Salernitana trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Bình Dương, 18h00 ngày 12/05

(Vòng 17 V-League)

  • Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Dương: Tại đây
  • Xem trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Dương trên SABA: Tại đây

Highlights Nottingham Forest vs Chelsea

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay