Trực tiếp bóng đá hôm nay 07/06: Chung kết Conference League và gì nữa?

- Thứ Tư, 07/06/2023, 12:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
SABAVN xin gửi đến quý độc giả thông tin trực tiếp bóng đá hôm nay, các màn so tài đáng chú ý hôm nay 07/06, link xem full HD.

Trực tiếp Fiorentina vs West Ham, 02h00 ngày 08/06

Trận chung kết Europa Conference League hứa hẹn sẽ rất cân bằng. Cả hai đội đều chẳng thể giành vé trực tiếp đến cúp châu Âu do thành tích không tốt ở giải quốc nội. Đây càng là động lực để Fiorentina và West Ham cống hiến một trận chung kết kịch tính. Bởi nếu vô địch, thì sẽ đồng nghĩa với tấm vé dự vòng bảng Europa League mùa tới.

Đây là trận tranh ngôi vương cúp châu Âu lần thứ ba trong lịch sử West Ham. Họ có hai lần góp mặt ở UEFA Cup Winners’ Cup (tiền thân của UEFA Cup và Europa League) và giành được một chức vô địch. Trong khi đại diện Serie A là câu lạc bộ đầu tiên đi đến chung kết của cả 4 cúp châu Âu (European Cup – tiền thân của Champions League, UEFA Cup, UEFA Cup Winners’ Cup và Conference League).

Trong 5 trận đấu gần nhất, phong độ Fiorentina đang có phần nhỉnh hơn đôi chút. Họ giành 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Trong khi đại diện nước Anh thắng 3 và thua 2. Không có nhiều sự chênh lệch khi nhìn vào phong độ giữa hai đội.

Fiorentina vs West Ham thể hiện sức mạnh khá cân bằng
Fiorentina vs West Ham thể hiện sức mạnh khá cân bằng

Càng khó lường hơn vì đôi bên đều chưa từng đụng độ trực tiếp trong các trận đấu chính thức. Về lực lượng, đội bóng Tây London chịu tổn thất hơn. Ngôi sao Gianluca Scamacca nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương. Trong khi Fiorentina chỉ không có sự phục vụ của thủ môn dự bị Salvatore Sirigu.

Ở 5 trận gần đây, đội bóng nước Ý đều không thể giữ sạch lưới. Fiorentina lọt lưới 6 quả và ghi được 10 bàn trong giai đoạn đó. Đối thủ tranh ngai vàng với họ thì trắng lưới được 1 trận, chính là bán kết lượt đi trên sân của AZ Alkmaar. Tổng cộng, 5 trận vừa qua, “Búa tạ” thủng lưới 6 lần như Fiorentina. Tuy nhiên, họ chỉ ghi được 7 bàn, ít hơn đối thủ 3 quả.

Nhiều khả năng đôi bên sẽ không thể bảo vệ được mành lưới trong trận chung kết này. Do đó, giới mộ điệu có quyền hy vọng vào một bữa tiệc bóng đá với nhiều bàn thắng.

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Australia, 19h00 ngày 07/06

U20 Việt Nam sắp có một trải nghiệm quý giá (Ảnh: VFF)
U20 Việt Nam sắp có một trải nghiệm quý giá (Ảnh: VFF)

U20 nữ Việt Nam đã chính thức tham dự vòng chung kết U20 nữ châu Á 2024 sau thắng lợi 3 sao trước U20 nữ Li Băng. Các cô gái trẻ của dải đất hình chữ S sẽ có cơ hội có xát với đối thủ đang xếp trên nhờ hiệu số, chính là U20 nữ Australia. Trận đấu này là dịp tốt để thầy trò Akira Ijiri thử sức và nhận thức rõ hơn trình độ, vị thế của đội.

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Xem trên Facebook Liên đoàn bóng đá Việt Nam – VFF: Tại đây.

Xem trên Youtube VFF Channel: Tại đây.

Video highlights U20 nữ Li Băng vs U20 nữ Việt Nam:

Xem thêm:

U20 nữ Việt Nam

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Conference League