Trực tiếp bóng đá hôm nay 06/06: Màn debut của HLV Kim Sang-sik cùng ĐTVN

- Thứ Năm, 06/06/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem, trực tiếp bóng đá hôm nay 06/06 và rạng sáng mai. Tâm điểm là trận đấu ra mắt của HLV Kim Sang-sik giữa Việt Nam và Philippines.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines, 19h00 ngày 06/06

(Vòng loại World Cup 2026)

ĐT Việt Nam có cuộc tiếp đón Philippines tại lượt trận thứ 5 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Cơ hội đi tiếp của chúng ta lúc này là rất hẹp. Nếu Indonesia có thể thắng Iraq ở trận đấu sớm, Việt Nam sẽ chính thức bị loại. Dù vậy, đội chủ sân Mỹ Đình vẫn quyết tâm đánh bại Philippines trong ngày ra mắt của tân HLV Kim Sang-sik. Giới mộ điệu cũng đang rất chờ đợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Philippines (Ảnh: Bongda24h)
ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Philippines (Ảnh: Bongda24h)

Về mặt phong độ, Philippines cũng đang thi đấu kém cỏi trong những trận gần đây. Đội bóng của HLV Tom Saintfiet đã chính thức không còn cơ hội đi tiếp. Còn về thành tích đối đầu, ĐT Việt Nam toàn thắng trong cả 5 lần gần nhất đụng độ The Azkals. Đó sẽ là những hành trang giúp ĐT Việt Nam hướng đến trận ra mắt thành công của HLV Kim Sang-sik.

  • Link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Tại đây
  • Xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Indonesia vs Iraq, 16h00 ngày 06/06

(Vòng loại World Cup 2026)

2 chiến thắng trực tiếp trước Việt Nam giúp cửa đi tiếp của Indonesia trở nên quá rộng mở. Thậm chí, thầy trò HLV Shin Tae Yong hoàn toàn có thể ấn định cục diện bảng đấu nếu đánh bại Iraq trong trận đấu vào chiều nay. Dù vậy, đây rõ ràng là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Còn nhớ ở trận lượt đi, Iraq đã hủy diệt Indonesia đến 5 bàn không gỡ.

HLV Shin Tae Yong dành nhiều tâm huyết cho mục tiêu thắng Iraq
HLV Shin Tae Yong dành nhiều tâm huyết cho mục tiêu thắng Iraq

Tuy nhiên, Iraq lúc này đã chắc chắn đi tiếp với 4 trận toàn thắng. Bên cạnh đó, Indonesia tiếp tục triệu tập thêm nhiều cầu thủ nhập tịch để gia tăng sức mạnh. Cộng với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Vạn đảo quyết tâm tạo nên bất ngờ để trả món nợ lượt đi trước Iraq, cũng như tự ghi tên mình vào vòng loại cuối cùng - điều mà Indonesia chưa từng làm được trong quá khứ.

  • Link xem trực tiếp Indonesia vs Iraq: Tại đây
  • Xem trực tiếp Indonesia vs Iraq trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Canada, 01h45 ngày 07/06

(Giao hữu quốc tế)

Hà Lan rất quyết tâm tạo nên thành tích ấn tượng trên đất Đức hè này. Thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ có trận thử lửa với ĐT Canada nhằm chuẩn bị cho Euro 2024. Đây cũng là thời điểm mà HLV Koeman trình làng bộ khung xuất phát mà ông ưng ý nhất vào lúc này.

Hà Lan khởi động cho Euro 2024 bằng trận gặp Canada
Hà Lan khởi động cho Euro 2024 bằng trận gặp Canada

Trong danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan có đầy đủ những cầu thủ nổi bật nhất của nền bóng đá nước này hiện tại. Khá bất ngờ khi sức mạnh chủ chốt của The Oranje không nằm trên hàng công. Những cái tên như Van Dijk, Ake, Frenkie De Jong, Dumfries,... sẽ là trụ cột của Hà Lan tại Euro 2024. Phía bên kia, Canada cũng sẵn sàng gây bất ngờ với phong độ cao thời gian gần đây.

  • Link xem trực tiếp Hà Lan vs Canada: Tại đây
  • Xem trực tiếp Hà Lan vs Canada trên SABA: Tại đây

Đội tuyển Việt Nam nỗ lực hoàn thiện chiến thuật trước trận gặp Philippines

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

ĐT Hà Lan

Trực tiếp bóng đá hôm nay