Kết quả bóng đá HAGL vs Thanh Hóa: Bất phân thắng bại

- Thứ Năm, 30/05/2024, 19:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HAGL và Thanh Hóa đều không thể hài lòng khi cầm chân nhau trên sân Pleiku với kết quả hòa 1-1.

Diễn biến trận đấu HAGL vs Thanh Hóa

Cả HAGL và Thanh Hóa đều quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trên sân Pleiku nhằm cải thiện phong độ.

Đội khách Thanh Hóa nhập cuộc khá tốt. Nhưng khi chưa thể tận dụng những thời cơ của mình, họ đã phải nhận bàn thua sau pha phản công sắc bén của HAGL. Minh Vương tự tin đi bóng và kiến tạo thuận lợi để Thanh Bình tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Thanh Thắng.

Tuy nhiên chủ nhà cũng không vui mừng được lâu. Chỉ 8 phút sau, Thanh Hóa đã đáp trả bằng bàn thắng có phần may mắn. Pha tạt bóng quá sâu của Luiz Antonio vô tình đưa bóng đi thẳng vào lưới trước sự bất ngờ của thủ môn Tiến Dũng.

Luiz Antonio gỡ hòa cho Thanh Hóa.
Luiz Antonio gỡ hòa cho Thanh Hóa.

Phút 35, HAGL lần thứ hai đưa được bóng vào lưới Thanh Hóa. Nhưng bàn thắng của Quốc Việt không được công nhận vì lỗi việt vị. Các CĐV chủ nhà thêm một lần phải tiếc nuối trong hiệp một khi Ngọc Quang dứt điểm trúng xà ngang trong những phút cuối hiệp.

Ngay đầu hiệp hai, Thanh Hóa có cơ hội rất tốt để ghi thêm bàn thắng. Nhưng tiền đạo Rimario lại bỏ lỡ khó tin trong tư thế đối mặt thủ môn.

Những phút tiếp theo chứng kiến thế trận giằng co giữa hai đội. Thanh Hóa là đội sở hữu nhiều cơ hội hơn. Nhưng các chân sút đội khách, đặc biệt là tiền đạo Luiz Antonio, dứt điểm quá vô duyên khiến thời cơ lần lượt trôi qua.

Rốt cuộc, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trên sân Pleiku. Hai đội chấp nhận chia điểm sau trận hòa với tỉ số 1-1.

Kết quả HAGL vs Thanh Hóa

HAGL 1-1 Thanh Hóa

Bàn thắng HAGL vs Thanh Hóa

  • HAGL: Thanh Bình (20')
  • Thanh Hóa: Luiz Antonio (28')

Đội hình ra sân HAGL vs Thanh Hóa

  • HAGL: Tiến Dũng, Thanh Nhân, Jairo, Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài, Ngọc Quang, Quang Nho, Bảo Toàn, Minh Vương, Đức Việt, Joao Henrique.
  • Thanh Hóa: Thanh Thắng, Thanh Long, Ngọc Tân, Văn Lợi, Viết Tú, Tiến Thành, Luiz Soares, A Mít, Thái Sơn, Thái Bình, Rimario.

Link xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa

Tại đây.

Thành tích đối đầu HAGL vs Thanh Hóa

Phong độ HAGL vs Thanh Hóa

HAGL:

Thanh Hóa:

Thông tin lực lượng HAGL vs Thanh Hóa

  • HAGL: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
  • Thanh Hóa: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến HAGL vs Thanh Hóa

  • HAGL: Tiến Dũng. Thanh Nhân, Jairo Filho, Gabriel Dias, Đức Việt, Du Học, Thanh Bình, Minh Vương, Quang Nho, Ngọc Quang, Joao Henrique.
  • Thanh Hóa: Thanh Thắng, Thanh Long, Van Meurs, Ngọc Tân, A Mít, Thái Bình, Thái Sơn, Viết Tú, Ti Phông, Luiz Antonio, Rimario.. 

Nhận định chung HAGL vs Thanh Hóa

HAGL và Thanh Hóa đều thua thảm ở vòng vừa rồi. Đại diện phố núi thất thủ 1-4 trên sân khách trong bối cảnh Thanh Hóa trở thành nạn nhân của một siêu sát thủ Rafaelson, người ghi 5 bàn thắng giúp Nam Định hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỷ 5-2. Thất bại cuối tuần rồi khiến HAGL lâm nguy.

Họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 12 với 25 điểm. CLB chỉ hơn 1 điểm so với vị trí thứ 13, thứ hạng phải đá trận play-off với 1 đội bóng ở V-League 2 để giành suất thi đấu V-League mùa sau. Kịch bản này thực sự khốc liệt đối với HAGL bởi trước thềm thua Hà Nội, họ từng thiết lập chuỗi 9 trận bất bại.

Dù vậy, vì vài trận sa sút, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành cảm nhận sức ép từ nhóm trụ hạng. Trong lúc nguy khó, họ phải tiếp đón một ứng viên được đánh giá đủ sức lọt vào top 3 là Thanh Hóa. Cách đây vài vòng, đó là nhiệm vụ nằm trong khả năng của đội. Song, vì 2 thất bại liên tiếp, đoàn quân của ông Popov rớt xuống vị trí thứ 9 khi tích góp 29 điểm.

Thanh Hóa từng thua HAGL ở trận lượt đi. Ảnh: Webthethao.
Thanh Hóa từng thua HAGL ở trận lượt đi. Ảnh: Webthethao.

Nói là xếp thứ 9 nhưng Thanh Hóa chỉ kém top 3 vỏn vẹn 4 điểm trong bối cảnh V-League còn 5 vòng. Do đó, họ vẫn đủ sức hoàn thành mục tiêu lọt vào top đầu nếu tìm lại cảm giác chiến thắng ở chuyến hành quân đến sân nhà của HAGL. Với hàng tấn công đang ghi 31 bàn thắng, việc giành trọn 3 điểm trước HAGL sẽ là nhiệm vụ có thể đạt được với thầy trò Popov.

Tuy nhiên, cần lưu ý, Thanh Hóa thường bị HAGL át vía trong 5 cuộc đối đầu gần nhất. Đội bóng xứ Thanh không thắng bất cứ trận nào với 1 hòa và nhận tận 4 thất bại. Ở trận lượt đi mùa này, họ cũng thất thủ 1-2 trước HAGL. Vì vậy, Popov cùng các học trò hứa hẹn trải qua 90 phút nhọc nhằn và chiến thắng tối thiểu vẫn là thành công dành cho đội khách.

HIGHLIGHTS | LP BANK HOÀNG ANH GIA LAI - ĐÔNG Á THANH HOÁ | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay