Kết quả bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội: Ngược dòng cảm xúc!

- Thứ Hai, 13/05/2024, 20:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có trận hòa đầy cảm xúc trước Hà Nội FC dù bị dẫn trước 2 bàn, thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League 2023/24.

Diễn biến Hà Tĩnh vs Hà Nội

Tối ngày 13/05 (giờ Việt Nam), CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có cuộc tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Hà Tĩnh, thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League 2023/24.

Ngay ở giây thứ 37, đội khách Hà Nội FC đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ quả đá phạt góc của đội trưởng Văn Quyết, tiền đạo ngoại Tagueu đánh đầu dũng mãnh tung lưới Hà Tĩnh. Đây là một trong những bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V-League.

Vươn lên dẫn trước từ rất sớm, đội bóng thủ đô đã thi đấu cực kỳ tự tin và dễ dàng có bàn thắng thứ 2 khi đồng hồ điểm sang phút 37. Văn Quyết có pha chọc khe tinh tế để Hai Long băng xuống, anh dễ dàng dứt điểm đánh bại thủ môn Thanh Tùng trong pha đối mặt, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC.

Hà Nội thi đấu thăng hoa trong hiệp 1 (Ảnh: VietNamNet).
Hà Nội thi đấu thăng hoa trong hiệp 1 (Ảnh: VietNamNet).

Bất chấp sự hưng phấn của đội khách, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn thi đấu khá bình tĩnh và có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ngay trước khi trọng tài thổi hồi còn kết thúc hiệp 1.

Theo đó, Vitor Lê dứt điểm đưa bóng đi chìm bị Văn Chuẩn cản phá xuất sắc, Diallo lập tức băng lên đá bồi tung lưới Hà Nội FC.

Hiệp 2 bùng nổ

Sau giờ nghỉ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 62. Từ quả đá phạt của cầu thủ Hà Tĩnh, thủ môn Văn Chuẩn cản phá không tốt, Anh Quang lập tức băng vào đá bồi ở góc hẹp tung lưới Hà Nội FC lần thứ hai.

Anh Quang gỡ hòa cho Hà Tĩnh (Ảnh: VietNamNet).
Anh Quang gỡ hòa cho Hà Tĩnh (Ảnh: VietNamNet).

Với việc tỷ số được cân bằng 2-2, sức nóng của trận đấu đã được đẩy lên cao trào ở những phút còn lại, khi liên tiếp là những pha vào bóng rắn được tạo ra giữa hai đội.

Dẫu vậy, không có thêm bàn thắng nào được ghi dù hai đội đã thi đấu rất nỗ lực. Chung cuộc, Hà Tĩnh cầm hòa Hà Nội với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Với kết quả này, Hà Tĩnh có 21 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH, còn Hà Nội FC có 24 điểm sau 18 trận đấu và dậm chân ở vị trí thứ 7.

Kết quả Hà Tĩnh vs Hà Nội

2-2

Bàn thắng Hà Tĩnh vs Hà Nội

  • Hà Tĩnh: Diallo (44'), Anh Quang (62').
  • Hà Nội: Tagueu (1'), Hai Long (37').

Đội hình ra sân Hà Tĩnh vs Hà Nội

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Bruno Ramires, Anh Quang, Văn Bửu, Viết Triều, Văn Đức, Xuân Trường, Đình Tiến, Phi Sơn, Viktor Lê, Diallo.
  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Tim Hall, Đình Hai, Xuân Mạnh, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Trường, Văn Quyết, Tuấn Hải, Tagueu.

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Hà Nội

Xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội Tại đây

Thành tích đối đầu Hà Tĩnh vs Hà Nội

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội

Phong độ gần đây Hà Tĩnh vs Hà Nội

Hà Tĩnh

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội

Hà Nội

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs Hà Nội

Thông tin lực lượng Hà Tĩnh vs Hà Nội

  • Hà Tĩnh: Thanh Trung, Quang Tuấn, Trung Học, Ngọc Thắng và Văn Trường bị cấm thi đấu.
  • Hà Nội: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Hà Nội

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Anh Quang, Phi Sơn, Đình Tiến, Bruno Almeida, Xuân Trường, Bruno Ramires, Văn Bửu, Ibara.
  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Đỗ Duy Mạnh, Đình Hai, Văn Toàn, Xuân Mạnh, Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Tim Hall, Denilson, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải.

Nhận định chung Hà Tĩnh vs Hà Nội

Hà Tĩnh khủng hoảng nhân sự

CLB Hà Tĩnh đang đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng. Theo đó, họ có tới 5 trụ cột vi phạm pháp luật và bị cấm thi đấu. Tổn thất lực lượng ở giai đoạn đua nước rút V-League 2023/24, khiến huấn luyện viên Nguyễn Thành Công cực kỳ đau đầu. Hiện tại, đội bóng Bắc trung bộ đang xếp hạng 11/14 với 20 điểm.

Hà Tĩnh hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm, nhưng chừng đó là chưa đủ để an toàn. Họ cần chiến thắng ở vòng 18 V-League, nhưng phong độ hiện tại không cho phép điều đó xảy ra. Cụ thể, đội bóng của HLV Thành Công đã hòa và thua ở 6/8 trận gần đây, trong đó có 2 thất bại liên tiếp vừa qua. Họ cũng thi đấu thất vọng trên sân nhà, với thành tích hòa và thua ở 2/3 lần đón khách mới nhất.

Hà Nội FC được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.
Hà Nội FC được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

Hà Nội được lịch sử ủng hộ

CLB Hà Nội đang chơi không tốt ở mùa giải V-League 2023/2024. Đoàn quân của huấn luyện viên Iwamasa Daiki chỉ đứng thứ 7 với 23 điểm. Sau 17 trận ra sân, đội bóng thủ đô có 7 chiến thắng, 2 trận hòa, nhưng phải chịu tới 8 thất bại. Hàng công của Hà Nội FC ghi được 23 bàn thắng, thì hàng thủ của họ đã nhận về 24 bàn thua. Hùng Dũng và đồng đội chỉ kém Hải Phòng (hạng 5) đúng 1 điểm, nên họ quyết tâm đánh bại Hà Tĩnh ở chuyến làm khách sắp tới.

Phong độ của Hà Nội được chuyên gia đánh giá ở mức khá, khi thắng 5/8 trận vừa. Chưa kể, thầy trò chiến lược gia Iwamasa Daiki thi đấu đầy ấn tượng trên sân khách, với thành tích bất bại 3 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng.

CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn Hà Tĩnh, khi chưa từng thua đối thủ này trong lịch sử. Cụ thể, đội bóng thủ đô đã thắng 6 và hòa 4 trong 10 lần đụng độ vừa qua. Các chuyên gia tin tưởng đội khách sẽ giành trọn 3 điểm.

>>> XEM TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU HOT KHÁC

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - THỂ CÔNG VIETTEL | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

CLB Hà Nội

Trực tiếp bóng đá hôm nay