Kết quả bóng đá Hà Tĩnh vs CAHN: Thay tướng nhưng chưa đổi vận, ĐKVĐ sa lầy khủng hoảng

- Thứ Năm, 30/05/2024, 20:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có sự xuất hiện của tân HLV Mano Polking trên ghế chỉ đạo nhưng CAHN tiếp tục chìm trong khủng hoảng với thất bại trên sân Hà Tĩnh.

Diễn biến Hà Tĩnh vs CAHN

Hy vọng bảo vệ ngôi vương của CAHN gần như chỉ còn trên lý thuyết với phong độ sa sút trầm trọng. BLĐ của đội bóng thủ đô đã chiêu mộ cựu HLV ĐT Thái Lan là ông Mano Polking để vực dậy con tàu đắm. Vị tân thuyền trưởng của CAHN có màn ra mắt ở chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh tại vòng 22. Đội chủ nhà cũng đang rất khát điểm trong cuộc chiến trụ hạng.

Sau tiếng còi khai cuộc, CAHN chủ động kiểm soát bóng và tấn công. Phút thứ 10, Quang Hải có pha đá phạt hàng rào đẹp mắt nhưng thủ thành đối phương đã cản phá xuất sắc. Hơn 10 phút sau, tiền vệ 27 tuổi cứa lòng từ cự ly 20 mét đưa bóng đi dội xà ngang. CAHN liên tục tạo sức ép nhưng cầu môn Hà Tĩnh vẫn an toàn.

Quang Nam ghi bàn duy nhất giúp Hà Tĩnh giành 3 điểm (Ảnh: Youtube)
Quang Nam ghi bàn duy nhất giúp Hà Tĩnh giành 3 điểm (Ảnh: Youtube)

Sang hiệp 2, đội chủ nhà bắt đầu phản kháng. Xuân Trường dứt điểm từ xa đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc. Đến phút 56, các CĐV chủ nhà đã được ăn mừng bàn thắng. Bùi Văn Đức đi bóng rất hay bên cánh trái và vượt qua Bùi Hoàng Việt Anh, trước khi căng ngang chính xác cho Quang Nam băng xuống bên phía cột hai bình tĩnh đặt lòng hạ gục Nguyễn Filip.

Với bàn thắng này, Hà Tĩnh càng chủ động chơi rát và phòng ngự với số đông. CAHN có đến khoảng 40 phút tính cả thời gian bù giờ để sửa sai, nhưng hàng công đội khách chơi quá thiếu sức sống trong hiệp 2. Chung cuộc, Hà Tĩnh giành thắng lợi quý giá để tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Trong khi đó, đây đã là trận thua thứ 6 trong 7 vòng gần nhất của CAHN.

Kết quả Hà Tĩnh vs CAHN

1-0

Bàn thắng Hà Tĩnh vs CAHN

  • Hà Tĩnh: Quang Nam (56')

Đội hình ra sân Hà Tĩnh vs CAHN

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng (1), Trọng Hoàng (89), Bruno Almeida (8), Đình Tiến (11), Viết Triều (30), Bùi Văn Đức (26), Xuân Trường (24), Văn Bửu (17), Quang Nam (18), Phi Sơn (10), Diallo (91).
  • CAHN: Nguyễn Filip (1), Việt Anh (68), Tuấn Dương (98), Tấn Tài (4), Văn Thanh (17), Tiến Dụng (16), Thành Long (11), Quang Hải (19), Junior Fialho (8), Văn Đức (20), Jeferson (9).

Thành tích đối đầu Hà Tĩnh vs CAHN

Phong độ Hà Tĩnh vs CAHN

Hà Tĩnh:

CAHN:

Thông tin lực lượng Hà Tĩnh vs CAHN

  • Hà Tĩnh: vắng Đinh Thanh Trung, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn, Nguyễn Ngọc Thắng và Nguyễn Văn Trường vì vi phạm pháp luật.
  • CAHN: vắng Huỳnh Tấn Sinh vì án treo giò.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs CAHN

  • Hà Tĩnh: Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Văn Hạnh, Bruno Ramires, Trần Phi Sơn, Trần Đình Tiến, Trần Văn Bửu, Nguyễn Xuân Hùng, Hồ Sỹ Sâm, Vũ Viết Triều, Diallo Abdoulaye, Ibara Prince.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Hồ Tấn Tài, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane Magno, Giáp Tuấn Dương.

Nhận định chung Hà Tĩnh vs CAHN

Ở trận đấu gần nhất, Hà Tĩnh dù thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Hải Phòng. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công chật vật trong cuộc đua trụ hạng. Hà Tĩnh hiện có tổng cộng 24 điểm và đứng thứ 13 tại V-League 2023/24.

Phong độ của Hà Tĩnh trong 5 trận gần nhất phản ánh đúng vị trí mà họ đang đứng trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận đến 3 thất bại. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, tấm vé xuống hạng sẽ ngày càng gần Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh đang chật vật đua trụ hạng (Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC).
Hà Tĩnh đang chật vật đua trụ hạng (Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC).

CAHN đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp

Phía bên kia chiến tuyến, CAHN cũng đang có màn trình diễn cực kỳ thất vọng. Kể từ khi chia tay HLV Kiatisuk Senamuang, đại diện thủ đô vẫn chưa có được bất cứ chiến thắng nào. CAHN đã nhận 3 thất bại liên tiếp trước lần lượt Bình Dương, TP.HCM và mới nhất là Viettel.

Chính chuỗi thành tích kém cỏi trên đã khiến Nguyễn Quang Hải và các đồng đội ngày càng bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Từ vị thế là đội bám đuổi Nam Định, CAHN đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu đến 11 điểm.

CAHN đang có phong độ không tốt (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
CAHN đang có phong độ không tốt (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Ngày ra mắt thuận lợi cho HLV Polking?

Trong bối cảnh ấy, sự xuất hiện của HLV Alexandre Polking được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào lối chơi của CAHN. Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã đến dự khán trận gặp Viettel nhưng vì cần thời gian thu xếp công việc và gia đình nên đến vòng 22, ông mới chính thức ra mắt đội bóng mới.

Ở trận đấu tới, CAHN dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Dẫu phải làm khách nhưng đại diện thủ đô nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, đặc biệt là chất lượng nhân sự. Một đội bóng thuộc nhóm đua trụ hạng như Hà Tĩnh sẽ là thuốc thử vừa sức để HLV Alexandre Polking có được ngày ra mắt thành công với CAHN.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Hà Tĩnh vs CAHN

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay