Kết quả bóng đá Hà Nội vs HAGL: Tuấn Hải - Văn Quyết cắt mạch bất bại của đối thủ

- Thứ Sáu, 17/05/2024, 21:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Nội FC đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh phủ đầu HAGL, qua đó chấm dứt chuỗi bất bại của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành.

Diễn biến trận đấu 

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Hà Nội nhập cuộc rất chủ động và họ quyết định đánh phủ đầu đối thủ của mình. Phút thứ 9 của trận đấu, lưới của HAGL đã rung lên. Các cầu thủ đội nhà phối hợp nhịp nhàng bên cánh trái, trước khi Văn Quyết căng ngang như đặt để Tuấn Hải đánh đầu tung lưới đội khách.

Chỉ 4 phút sau, tỷ số suýt nữa đã là 2-0. Tagueu tiếp bóng kỹ thuật, loại cầu thủ đội khách rồi lao vào vòng cấm, nhưng tiếc là cú sút của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Những phút sau đó, Hà Nội chơi rất hăng, liên tục ép sân và không để cho HAGL có cơ hội lên bóng.

Kết quả bóng đá Hà Nội vs HAGL
Hà Nội FC cắt mạch bất bại của HAGL.

Phải đến những phút cuối hiệp 1, đội bóng Phố Núi mới có cơ hội tấn công. Đội khách tạo ra được một số tình huống đáng chú ý, nhưng những Huỳnh Tấn Tài hay Dụng Quang Nho đều tỏ ra quá vô duyên trước khung thành của Hà Nội.

Đội khách bế tắc hoàn toàn

Sang hiệp thi đấu thứ 2, HAGL nhập cuộc tốt hơn. Phút 54, đội khách có pha vây hãm khung thành Hà Nội và kết thúc bằng cú sút đưa bóng vọt xà trong tiếc nuối của Joao Veras.

Liên tục ép sân nhưng không ghi được bàn thắng, phút 71, HAGL đã phải trả giá. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Hai Long tạt bóng hơi cao, nhưng đội trưởng Văn Quyết vẫn kịp bật lên đánh đầu vào góc xa để hạ gục Tiến Dũng. 2-0 cho Hà Nội FC.

Khoảng thời gian còn lại ghi nhận nỗ lực bất thành của đội khách. Trong khi đó, Hà Nội FC lại có những cơ hội mười mươi nhưng không thể ghi bàn thắng thứ 3. Đáng tiếc nhất là cú sút đập xà ngang khung thành HAGL ở phút 83 của Denilson.

Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Hà Nội FC. Với kết quả này, đội chủ sân Hàng Đẫy tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24. Trong khi đó, HAGL vẫn tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 11.

Kết quả bóng đá Hà Nội vs HAGL

2-0

Ghi bàn Hà Nội vs HAGL

  • Hà Nội: Tuấn Hải 9', Văn Quyết 71'.

Đội hình xuất phát Hà Nội vs HAGL

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Xuân, Đậu Văn Toàn, Văn Quyết, Hai Long, Tagueu, Hall Tim, Ewerton, Tuấn Hải.
  • LPBank HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Đức Việt, Ngọc Quang, Huỳnh Tấn Tài, Quang Nho, Bảo Toàn, Du Học, Joao Henrique.

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs HAGL

Xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs HAGL tại đây!

Thành tích đối đầu Hà Nội vs HAGL

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs HAGL
Thành tích đối đầu Hà Nội vs HAGL.

Phong độ thi đấu Hà Nội vs HAGL 

Hà Nội 

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs HAGL
Phong độ thi đấu Hà Nội vs HAGL gần đây.

HAGL

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs HAGL
Phong độ thi đấu của HAGL gần đây.

Thông tin lực lượng Hà Nội vs HAGL

  • Hà Nội: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • HAGL: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Đội hình ra sân dự kiến Hà Nội vs HAGL

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Đình Hai, Văn Tùng, Hai Long, Thành Chung, Hùng Dũng, Hall Tim, Ewerton, Văn Trường, Tuấn Hải. 
  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Đức Việt, Ngọc Quang, Minh Vương, Quang Nho, Bảo Toàn, Quốc Việt, Joao Henrique.

Nhận định chung Hà Nội vs HAGL

Hà Nội FC sẽ có được lợi thế sân nhà khi tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy tại vòng 19 V-League 2023/24. Trước khi trận đấu này diễn ra, thầy trò HLV Daiki Iwamasa tạm thời đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, thua đội đầu bảng đến 15 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng thủ đô không còn cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay.

Mùa này, phong độ của Hà Nội không được tốt, kể cả khi họ vẫn đang sở hữu dàn cầu thủ tốt nhất nhì giải đấu. Ở 3 trận gần nhất, Văn Quyết cùng các đồng đội đã không được nếm vị chiến thắng. Mới đây nhất, họ còn bị chia điểm trước đội bóng chỉ mới thắng có 5 trận ở mùa này là Hà Tĩnh.

Vấn đề của Hà Nội nằm ở hàng phòng ngự. Đội chủ sân Hàng Đẫy đã để lọt lưới đến 26 lần chỉ sau 18 trận. Trong khi chỉ mới ghi được có 25 bàn thắng. Công chưa làm, thủ đã phá. Đây chính là lý do khiến cho Hà Nội không có được thứ hạng cao ở mùa giải năm nay.

Khó đánh bại HAGL

Phía bên kia chiến tuyến, HAGL đã thi đấu rất xuất sắc và cầm hòa được Nam Định ở vòng đấu gần nhất, với tỷ 1-1 trên sân Pleiku. Đây là trận bất bại thứ 9 liên tiếp của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành và nó cũng sẽ là bước đệm cho họ trước chuyến đi đầy giông bão sắp tới.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành, HAGL đã tạo ra cách biệt 6 điểm so với nhóm trụ hạng. Nhờ vậy mà tâm lý của các cầu thủ cũng phần nào được thoải mái hơn. Sở dĩ HAGL có được thành tích tốt như vậy là nhờ sự điều chỉnh ở hàng phòng ngự.

Đội khách chỉ mới thủng lưới có 5 bàn sau 9 trận gần nhất. Cộng với tính thực dụng của HLV Vũ Tiến Thành, việc đánh bại HAGL lúc này thật sự không hề dễ. Liệu rằng ở trận đấu sắp tới, Hà Nội FC với lợi thế sân nhà có cắt được chuỗi bất bại của HAGL? Hay đội khách sẽ có trận thứ 10 liên tiếp không thua? Hãy cùng chờ đợi và đón xem trận đấu hấp dẫn này nhé!

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - LP BANK HOÀNG ANH GIA LAI | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB Hà Nội

Trực tiếp bóng đá hôm nay