Kết quả bóng đá Benfica vs Al Nassr: Ronaldo tiếp tục im tiếng, đại diện Ả Rập thua đậm

- Thứ Sáu, 21/07/2023, 05:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng của Ronaldo phải nhận trận thua đậm thứ 2 liên tiếp trong loạt giao hữu hè để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Diễn biến trận Benfica vs Al Nassr:

Ronaldo tiếp tục xuất phát ngay từ đầu ở trận đấu này bên phía Al Nassr, cùng với tân binh Brozovic. Dù vậy Al Nassr vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Benfica, CLB sở hữu nhiều cái tên đẳng cấp như Di Maria, David Neres hay Goncalo Ramos.

Bước vào trận, đại diện từ Saudi Pro League chơi hưng phấn ở những phút đầu với những tình huống hãm thành. Ronaldo có cơ hội đối mặt ở phút thứ 8 nhưng cú dứt điểm chân trái không hạ gục được thủ thành đối phương.

Sau quãng thời gian đầu có phần thăm dò đối thủ, Benfica bắt đầu áp đảo và rồi đẳng cấp được thể hiện. Phút 22, Di Maria đi bóng khó chịu trong vòng cấm đối thủ trước khi dứt điểm chân phải mở tỷ số trận đấu.

Benfica có một chiến thắng dễ dàng
Benfica có một chiến thắng dễ dàng

Chưa đầy 10 phút sau, Ramos thực hiện cú chích bóng kỹ thuật nhân đôi cách biệt. Và chính tiền đạo này ở phút 39 hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm nâng tỷ số lên 3-0. Trong hiệp một này, Al Nassr cũng kịp ghi 1 bàn do công của Khalid Al-Ghannam ở cuối hiệp sau một pha xử lý rất hay. 1-3 là kết quả sau 45 phút đầu.

Ronaldo tiếp tục vô duyên ở trận đấu này
Ronaldo tiếp tục vô duyên ở trận đấu này

Sang hiệp hai khi đôi bên đều có nhiều sự thay đổi người, thế trận không còn hấp dẫn như trước. Một số cơ hội vẫn xuất hiện nhưng chỉ có 1 bàn thắng ở hiệp này. Phút 68, Andreas Schjelderup đệm bóng ở cột 2 từ cự ly gần, ấn định thắng lợi 4-1 cho đại diện Bồ Đào Nha.

Sau trận thua đậm này, Al Nassr sẽ còn phải đụng độ thêm 2 đội bóng mạnh nữa là PSG và Inter Milan.

Kết quả Benfica vs Al Nassr: 4-1

Bàn thắng Benfica vs Al Nassr:

  • Benfica: Di Maria (22’), Ramos (32’, 38’), Schjelderup (68’)
  • Al Nassr: Al-Ghannam (42’)

    Đội hình ra sân Benfica vs Al Nassr:

  • Benfica: Nawaf Al-Aqidi; Sultan Al-Ghanam, Abdulelah Al-Amri, Alvaro Gonzalez Soberon, Ali Lawgami; Abdulmajeed Al-Sulaiheem, Marcelo Brozović, Sami Al-Naji; Ayman Yahya, Cristiano Ronaldo, Abdulrahman Ghareeb.
  • Al Nassr: Odysseas Vlachodimos; Alexander Bah, António Silva, Morato, David Jurásek; Florentino Luís, Orkun Kökçü; João Mário, Ángel Di María, Rafa Silva; Gonçalo Ramos.
  • Thành tích đối đầu Benfica vs Al Nassr:

    Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

    Thông tin lực lượng Benfica vs Al Nassr:

  • Benfica: đầy đủ lực lượng.
  • Al Nassr: đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Benfica vs Al Nassr:

  • Benfica: Odysseas Vlachodimos, David Jurasek, Felipe Morato, Antonio Silva, Alexander Bah, Florentino Luis, Orkun Kokcu, Rafa Silva, Joao Mario, Angel Di Maria, Goncalo Ramos.
  • Al Nassr: Nawaf Al-Aqidi, Sultan Al-Ghannam, Abdulelah Al-Amri, Ali Al-Oujami, Ghislain Konan, Marcelo Brozovic, Abdullah Alkhaibari, Khalid Al-Ghannam, Anderson Talisca, Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo.
  • Nhận định chung Benfica vs Al Nassr:

    Benfica đang trải qua giai đoạn giao hữu tiền mùa giải tương đối thành công. Cụ thể, đoàn quân của HLV Roger Schmidt đã thi đấu hai trận và toàn thắng trước lần lượt Southampton cũng như Basel. Đáng chú ý, Benfica ghi được đến 5 bàn thắng và chỉ để đối phương chọc thủng lưới 1 bàn duy nhất.

    Với một đội bóng là đương kim vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha và lọt đến vòng tứ kết Champions League 2022/23 như Benfica, những Southampton hay Basel rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm. Tính rộng hơn, trong loạt trận giao hữu mùa hè, đoàn quân của HLV Roger Schmidt cũng không gặp đội bóng lớn nào của châu Âu. Mục đích chính của Benfica ở giai đoạn tiền mùa giải là để giúp các cầu thủ làm quen trở lại với nhịp độ thi đấu và cũng là để chuẩn bị cho trận Siêu cúp Bồ Đào Nha gặp Porto vào đầu tháng sau.

    Benfica đang có giai đoạn tiền mùa giải khá ấn tượng.
    Benfica đang có giai đoạn tiền mùa giải khá ấn tượng.

    Al Nassr vừa nhận thất bại đáng quên

    Phía bên kia chiến tuyến, Al Nassr lại vừa trải qua một trận đấu đáng quên trước Celta Vigo. Những tưởng hai chiến thắng trước đó khi đối đầu với Alverca và Farense sẽ là bước chạy đà tốt cho đoàn quân của HLV Luis Castro cho trận gặp Celta Vigo, thì mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn khác.

    Sau hiệp đấu đầu tiên bất phân thắng bại, tấm thẻ đỏ của Abdulelah Al-Amri đã khiến Al Nassr hoàn toàn sụp đổ. Chung cuộc, trong ngày Cristiano Ronaldo đá chính trở lại, á quân Saudi Pro League đã phải nhận thất bại với tỷ số đậm 0-5. Đây chắc chắn là kết quả không hề tốt, và siêu sao người Bồ Đào Nha cùng các đồng đội sẽ bước vào trận gặp Benfica với quyết tâm cao nhất. Dù vậy, với sự chênh lệch lớn về đẳng cấp và chất lượng nhân sự, Al Nassr khó có thể giành chiến thắng trước Aguias.

    Ronaldo tịt ngòi trong ngày Al Nassr nhận thất bại.
    Ronaldo tịt ngòi trong ngày Al Nassr nhận thất bại.

    Bên cạnh đó, trận đấu tới đây còn có thể là màn tái ngộ giữa Angel Di Maria và Cristiano Ronaldo. Cặp đôi này từng thi đấu ăn ý với nhau tại Real Madrid và người hâm mộ chắc chắn sẽ rất mong chờ màn so tài giữa họ. Chưa dừng lại ở đó, CR7 còn có cơ hội chạm trán những người đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha như Goncalo Ramos hay Antonio Silva. Tất cả những nhân tố trên hứa hẹn sẽ giúp màn so tài tới đây giữa Benfica và Al Nassr nhận được nhiều sự chú ý.

    THE LOCKER ROOM | RONALDO: SAUDI PRO LEAGUE HAY VÀ HẤP DẪN HƠN MLS

    Xem thêm:

    Cristiano Ronaldo

    Benfica

    Kết quả Giao hữu

    Giao hữu CLB

    Al Nassr

    Trực tiếp bóng đá hôm nay