Kết quả bóng đá Chelsea vs Wimbledon: Bất ngờ bị dẫn trước, thắng lợi chật vật

- Thứ Năm, 31/08/2023, 04:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea gặp phải vô vàn khó khăn trong cuộc đụng độ Wimbledon ở vòng 2 League Cup.

Diễn biến trận Chelsea vs Wimbledon:

Cất gần như toàn bộ trụ cột ở cuộc đụng độ đội hạng tư Wimbledon, Chelsea gặp phải bế tắc dù chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Thậm chí, họ còn để đối thủ vươn lên dẫn trước. 

Phút 19 từ quả đá phạt của đội khách, thủ môn Sanchez băng ra phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Trên chấm phạt đền, Tilley không phạm sai lầm nào để ghi bàn mở tỷ số.

Nhận bàn thua khiến Chelsea buộc phải tấn công mạnh mẽ hơn. Dù vậy, những nhân sự họ có trong tay khó lòng tạo nên đột biến. Mãi đến cuối hiệp một, Madueke tăng tốc kiếm về quả penalty và chính anh thực hiện thành công ở phút 45+1, đưa trận đấu về thế quân bình và đó cũng là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Madueke kiếm penalty và gỡ hòa cho Chelsea
Madueke kiếm penalty và gỡ hòa cho Chelsea

Sang hiệp hai, Chelsea buộc phải tung vào sân những trụ cột để kết liễu đối thủ. Họ có thế trận tốt hơn nhưng vẫn khá bế tắc trong việc tạo ra những cơ hội.

Mãi đến phút 72, sau tình huống ra vào không tốt của thủ môn Wimbledon cùng pha phá bóng trúng người cầu thủ Chelsea, Enzo Fernandez mới có cơ hội để dứt điểm vào lưới trống. Qua đó ấn định chiến thắng 2-1 vất vả cùng tấm vé vào vòng 3 League Cup cho thầy trò Pochettino.

Kết quả Chelsea vs Wimbledon: 2-1

Bàn thắng Chelsea vs Wimbledon:

  • Chelsea: Madueke (45+1’ - pen), Enzo (72’)
  • Wimbledon: Tillet (19' - pen)
  • Đội hình ra sân Chelsea vs Wimbledon:

  • Chelsea: Sanchez, Disasi, Humphreys, Colwill, Moreira, Ugochukwu, Gallagher, Cucurella, Madueke, Maatsen, Burstow
  • Wimbledon: Bass, Johnson, Tilley, Pell, Davison, Neufville, Pearce, Ball, Williams, Lewis, Ogundere
  • Thành tích đối đầu Chelsea vs Wimbledon

    Thành tích đối đầu Chelsea vs Wimbledon

    Phong độ Chelsea vs Wimbledon

    Chelsea:

    Phong độ Chelsea

    Wimbledon:

    Phong độ Wimbledon

    Thông tin lực lượng Chelsea vs Wimbledon

    • Chelsea: Armando Broja, Wesley Fofana, Benoit Badiashile, Marcus Bettinelli, Christopher Nkunku, Carney Chukwuemeka, Reece James, Trevoh Chalobah vắng mặt vì chấn thương; Romeo Lavia chưa thể thi đấu.
    • Wimbledon: Jake Reeves, Paul Kalambayi, Huseyin Biler vắng mặt vì chấn thương.

    Đội hình dự kiến Chelsea vs Wimbledon

    • Chelsea: Petrovic; Humphreys, Colwill, Cucurella; Gusto, Ugochukwu, Gallagher, Maatsen; Madueke, Burstow, Moreira
    • Wimbledon: Tzanev; Ogundere, Lewis, Johnson, Brown; Tilley, Ball, Pell, McLean; Al-Hamadi, Bugiel

    Nhận định chung Chelsea vs Wimbledon

    Những lá thăm may rủi đã đặt Chelsea vào cặp đấu khá dễ thở tại vòng 2 Carabao Cup 2023/24. Thử thách đầu tiên của thầy trò HLV Mauricio Pochettino tại đấu trường này là cuộc tiếp đón AFC Wimbledon, đội bóng đang chơi tại League Two, tức hạng đấu thứ 4 của bóng đá Anh.

    Chelsea đang tràn đầy tự tin sau khi vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Luton Town tại Premier League. The Blues đã cho thấy bộ mặt tích cực hơn rất nhiều so với hai trận đấu đầu mùa. Bộ đôi tiền đạo Raheem Sterling và Nicolas Jackson cũng đã mở tài khoản bàn thắng ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Stamford Bridge đứng trước cơ hội nối dài mạch thắng của mình ở trận đấu tới.

    Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên tại Premier League.
    Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên tại Premier League.

    AFC Wimbledon thậm chí còn sở hữu phong độ ấn tượng hơn. Họ chưa thua bất kỳ một trận nào trong mùa giải 2023/24. Ở trận đấu gần nhất, Wimbledon đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi bị Forest Green cầm hòa với tỉ số 1-1.

    Tại vòng đấu đầu tiên của Carabao Cup năm nay, đoàn quân của HLV Johnnie Jackson đã xuất sắc vượt qua đối thủ đang chơi tại giải Hạng nhất Coventry City. Đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử chứng kiến Wimbledon lọt vào đến vòng 2 của Carabao Cup. Thế nhưng họ đã ngay lập tức phải đối mặt với một thử thách quá lớn mang tên Chelsea.

    Cuộc đối đầu này có thể được ví như cuộc chiến giữa "chàng tí hon" David và "người khổng lồ" Goliath. Theo nhận định của SABAVN, Chelsea sẽ dễ dàng giành chiến thắng với cách biệt không dưới 3 bàn.

    Video highlights Chelsea vs Luton Town, vòng 3 Premier League

    Xem thêm:

    Chelsea

    League Cup

    Kết quả league cup

    Trực tiếp bóng đá hôm nay