Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Khaleej: Ronaldo lập cú đúp, hiên ngang vào chung kết

- Thứ Năm, 02/05/2024, 03:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo đã có ngày thi đấu vô cùng ấn tượng và giúp Al Nassr giành vé vào chung kết King’s Cup.

Diễn biến Al Nassr vs Al Khaleej

Al Nassr bước vào trận gặp Al Khaleej với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó giành vé vào chung kết King’s Cup. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Luis Castro nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một.

Ở phút thứ 5, Cristiano Ronaldo tung ra cú sút xa khá ấn tượng nhưng chưa đủ để hạ gục thủ thành Ibrahim Sehic. Tuy nhiên Al Nassr không phải tiếc nuối quá lâu. Khoảng hơn mười phút sau, hàng phòng ngự Al Khaleej thi đấu thiếu tập trung và để mất bóng ngay gần vòng cấm ở đúng vị trí mà Ronaldo chọn sẵn. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó nhanh chân dứt điểm, thành công mở tỷ số trận đấu.

Ronaldo là người mở tỷ số trận đấu.
Ronaldo là người mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 19, nếu Ayman Ahmed dứt điểm chuẩn xác hơn, Al Nassr đã có được bàn nhân đôi cách biệt. Hơn năm phút sau, Sadio Mane có cơ hội tuyệt vời để lập công. Đáng tiếc là cú dứt điểm cận thành của anh không hạ gục được thủ thành Ibrahim Sehic.

Ở phút 34, Al Nassr được hưởng một quả phạt đền vì Jung Woo Young để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Sadio Mane dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Quãng thời gian còn lại của hiệp một, Al Khaleej nỗ lực tấn công nhưng không tạo ra được tình huống đáng chú ý nào.

Mane thực hiện thành công quả phạt đền.
Mane thực hiện thành công quả phạt đền.

Ronaldo hoàn tất cú đúp

Sang hiệp hai, Al Khaleej tiếp tục đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Tương tự hiệp một, đội khách vẫn không khiến thủ thành David Ospina phải làm việc quá vất vả. Thậm chí đến phút 57, Al Khaleej còn phải nhận thêm bàn thua. Đón đường chuyền của Abdullah Alkhaibari, Cristiano Ronaldo đệm bóng cận thành và nâng tỷ số lên 3-0.

Cách biệt trên là đủ để HLV Luis Castro chỉ đạo các học trò duy trì nhịp độ trận đấu ở mức không quá nhanh. Ở phút 82, Al Khaleej có được bàn thắng danh dự nhờ cú đệm bóng của Fwaz Altryes.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Al Nassr. Đối thủ của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ở chung kết là Al Hilal, đội đã đánh bại Al Ittihad ở trận bán kết trước đó.

Kết quả Al Nassr vs Al Khaleej

3-1

Bàn thắng Al Nassr vs Al Khaleej

  • Al Nassr: Cristiano Ronaldo (17’; 57’), Sadio Mane (37’).
  • Al Khaleej: Fwaz Altryes (82’).

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Khaleej

  • Al Nassr: David Ospina, Ayman Ahmed, Aymeric Laporte, Abdulelah Al-Amri, Sultan Al-Ghannam, Abdullah Alkhaibari, Marcelo Brozovic, Alex Telles, Otavio, Cristiano Ronaldo, Sadio Mane.
  • Al Khaleej: Ibrahim Sehic, Pedro Rebocho, Lisandro Lopez, Mohammed Al-Khabrani, Saeed Al Hamsal, Ivo Rodrigues, Jung Woo Young, Mansour Hamzi, Fabio Martins, Mohamed Sherif, Khaled Narey.

Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Khaleej

Tại đây.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Khaleej

Phong độ Al Nassr vs Al Khaleej

Al Nassr:

Al Khaleej:

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Khaleej

  • Al Nassr: Sami Al-Najei, Anderson Talisca, Waleed Abdullah vắng mặt vì chấn thương.
  • Al Khaleej: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Khaleej

  • Al Nassr: Ospina; Al-Fatil, Laporte, Alamri; Al Ghanam, Al Khaibari, Brozovic, Telles; Otavio, Ghareeb; Ronaldo.
  • Al Khaleej: Sehic; Al Hamsal, Al Khabrani, Lopez, Rebocho; Hamzi, Masoud, Rodrigues; Narey, Sherif, Martins.
  • Nhận định chung Al Nassr vs Al Khaleej

    Với việc đã bị loại khỏi AFC Champions League, Saudi Super Cup và bị đội đầu bảng Al Hilal bỏ xa 9 điểm tại Saudi Pro League, Al Nassr đang đối mặt với một mùa giải trắng tay. King Cup là hi vọng cuối cùng để Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tránh khỏi viễn cảnh đó.

    Sau khi đã lọt vào tới bán kết, Al Khaleej sẽ là đối thủ cản bước Al Nassr tiến tới trận đấu cuối cùng. Đây được xem là bài toán dễ dành cho đoàn quân của HLV Luis Castro. Hai đội vừa chạm trán cách đây 3 ngày với chiến thắng 1-0 nghiêng về Al Nassr. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Al Nassr chưa từng để thua đối thủ này.

    Phong độ của hai đội cũng trái ngược. Al Nassr đang có chuỗi 6 trận toàn thắng tại Saudi Pro League. Trong khi đó, Al Khaleej đã trải qua 3 trận đấu không biết mùi thắng. Thứ hạng của hai đội phản ánh sự chênh lệch này. Al Nassr gần như đã nắm chắc ngôi nhì bảng, còn Al Khaleej đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11.

    Al Nassr được đánh giá cao hơn

    Với lực lượng, phong độ vượt trội cùng cả lợi thế sân nhà, Al Nassr được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Al Khaleej tại bán kết King Cup.

    Chờ đợi họ ở trận chung kết là đối thủ duyên nợ Al Hilal. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội quyết tâm giành tấm vé tiến vào chung kết để trả món nợ với đối thủ đã đánh bại họ 3 lần ở mùa giải năm nay.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlight Al Nassr vs Al Khaleej

    Xem thêm:

    Cristiano Ronaldo

    King's Cup

    Al Nassr

    Al Khaleej

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    Kết quả King's Cup