Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Fayha: Ronaldo nổ súng, chủ nhà tiến bước

- Thứ Năm, 22/02/2024, 02:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al Nassr không gặp nhiều khó khăn để kết liễu đội bóng cùng quốc gia và nhẹ nhàng tiến vào tứ kết AFC Champions League.

Diễn biến Al Nassr vs Al Fayha

Al Nassr giành thắng lợi vất vả 1-0 trước Al Fayha ở trận lượt đi. Từng đó là đủ giúp Ronaldo và các đồng đội tự tin về cơ hội đi tiếp khi được chơi lượt về trên sân nhà. HLV Luis Castro vẫn tôn trọng đối thủ bằng việc tung ra đội hình mạnh nhất. Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn, xung quanh anh là những vệ tinh quen thuộc như Mane hay Otavio.

Sau tiếng còi khai cuộc, Al Nassr nhanh chóng chiếm thế chủ động. Đội chủ nhà có bàn mở tỷ số sau 17 phút. Otavio băng vào rất nhanh để dứt điểm quyết đoán từ đường căng ngang của đồng đội, đưa Al Nassr vượt lên. Phút 38, Ronaldo bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hiệp 1 khép lại với sự vượt trội toàn diện của Al Nassr.

Otavio đưa Al Nassr nhẹ nhàng vào tứ kết
Otavio đưa Al Nassr nhẹ nhàng vào tứ kết

Sang hiệp 2, đội khách cũng không có nhiều sự phản kháng đáng kể. Al Nassr vẫn tiếp tục duy trì thế trận tấn công. Ronaldo rất khao khát có bàn thắng nên chơi tích cực và năng nổ. Tuy nhiên, chân sút người Bồ vẫn thiếu đi sự chính xác trong những tình huống xử lý quyết định. Bản thân Ronaldo cũng có phần tức giận với những pha xử lý vô duyên.

Dù vậy, những nỗ lực miệt mài của CR7 được đền đáp ở phút 86. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Ronaldo dứt điểm tinh tế để ấn định thắng lợi 2-0 cho Al Nassr. Dù mất vài phút kiểm trả VAR nhưng cuối cùng trọng tài cũng công nhận bàn thắng cho thủ quân của chủ nhà. Chung cuộc, Al Nassr giành thắng lợi với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-0. Đại diện Saudi Pro League nhẹ nhàng tiến vào tứ kết và tự tin hướng đến ngôi vương.

Kết quả Al Nassr vs Al Feyha: 2-0

Bàn thắng Al Nassr vs Al Feyha:

  • Al Nassr: Otavio (17'), Ronaldo (86')

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Feyha:

  • Al Nassr: Abdullah, Lajami, Al Amri, Laporte, Behich, Brozovic, Al Khaibari, Yahya, Mane, Otavio, Ronaldo.
  • Al Fayha: Stojkovic, Al Rashidi, Al Shuwaish, Al Harthi, Al Khalaf, Al Baqawi, Al Safara, Sakala, Onyekuru, Kaabi, Nwakaeme.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Fayha

Phong độ Al Nassr vs Al Fayha

Al Nassr:

Al Fayha:

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Fayha

  • Al Nassr: David Ospina, Raghed Al-Najjar, Otavio gặp chấn thương, bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
  • Al Fayha: Mohammed Majrashi vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Fayha

  • Al Nassr: Abdullah; Al-Ghannam, Al-Amri, Laporte, Behich; Al-Khaibari, Al-Sulaiheem; Talisca, Al-Najei, Yahya; Ronaldo.
  • Al Fayha: Stojkovic; Al-Rashidi, Al-Khaibari, Al-Shuwaish; Al Baqawi, R. Kaabi, Al-Safri, K. Kaabi; Mandash, Nwakaeme, Sakala.
  • Nhận định chung Al Nassr vs Al Fayha

    Al Nassr bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League đối đầu Al Fayha với sự tự tin cao. Đoàn quân của HLV Luis Castro đã có lợi thế với chiến thắng tối thiểu trên sân khách. Đồng thời, họ cũng có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Al Fateh với tỉ số 2-1 hồi cuối tuần.

    Ronaldo cùng các đồng đội nối dài chuỗi trận thăng hoa.
    Ronaldo cùng các đồng đội nối dài chuỗi trận thăng hoa.

    Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đang trình diễn phong độ rất cao. Nếu chỉ tính các trận đấu chính thức, họ đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích đó giúp đội chủ sân Al-Awwal vững vàng ở vị trí thứ hai tại Saudi Pro League, lọt vào bán kết Cúp nhà vua Ả Rập Saudi và tràn đầy cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League.

    Trái ngược với đối thủ, Al Fayha lại có phong độ khá tệ. Họ chỉ thắng được 1 và thua tới 5 trong số 6 trận đấu chính thức gần nhất. Thắng lợi duy nhất chính là chiến thắng 3-1 trước Al Hazm hồi cuối tuần. 3 điểm quan trọng không chỉ ngắt mạch trận toàn thua, mà còn giúp đoàn quân của HLV Vuk Rašović lên tinh thần trước khi trở lại đấu trường AFC Champions League.

    Ở trận lượt đi, Al Nassr đã phải toát mồ hôi mới có thể khuất phục Al Fayha chơi đầy kiên cường. Dù cầm bóng vượt trội và thi đấu áp đảo trong suốt trận đấu, nhưng các chân sút Al Nassr lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Phải tới phút 81, Cristiano mới tỏa sáng mang về bàn thắng duy nhất cho đội khách.

    Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr giành lợi thế.
    Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr giành lợi thế.

    Nhiệm vụ của Al Nassr ở trận lượt về sẽ đơn giản hơn. Họ có lợi thế sân nhà và một bàn làm vốn từ trận lượt đi. Kết quả hòa là đủ để thầy trò HLV Luis Castro đi tiếp. Nhưng chắc chắn Ronaldo cùng các đồng đội sẽ hướng tới một thắng lợi nhằm nối dài mạch thắng và khẳng định tham vọng tại đấu trường AFC Champions League.

    Highlight Al Nassr vs Al Fateh: Ronaldo rực sáng với siêu phẩm dứt điểm, CR7 giữ vững Top 1 ghi bàn

    Xem thêm:

    AFC Champions League

    Al Nassr

    Trực tiếp bóng đá hôm nay