Trụ cột nhiễm Covid, Chelsea đã khốn còn khó

- Thứ Tư, 08/12/2021, 11:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kovacic vừa mới hết chấn thương nay lại phải trải qua thời gian cách ly khiến The Blues gặp mất mát lớn về mặt lực lượng.

Vừa mới tập luyện trở lại sau chấn thương, tiền vệ Mateo Kovacic tiếp tục đón thêm tin không vui khi được trang chủ Chelsea xác nhận có kết quả dương tính với COVID-19. Theo đó, tiền vệ này sẽ phải tự cách ly trong 10 ngày và chắc chắn không thể hành quân đến Zenit St Petersburg để thi đấu trận cuối cùng vòng bảng. Sau đó, anh cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần gặp Leeds cũng như cuộc chạm trán Everton ở Ngoại hạng Anh.

Trước khi chấn thương, Kovacic đang có phong độ cao với 1 bàn thắng và 5 kiến tạo
Trước khi chấn thương, Kovacic đang có phong độ cao với 1 bàn thắng và 5 kiến tạo

HLV Tuchel cho biết: “Kovacic tập luyện ngày hôm qua với nụ cười rất tươi, nhưng sự cố ập đến và hiện cậu đã đi cách ly. Tôi không hề vui vì chuyện này nhưng buộc phải chấp nhận.”

Sự vắng mặt của Kovacic đã gây ra những khó khăn rất lớn ở tuyến giữa Chelsea những trận vừa qua. Từ vị trí dẫn đầu, họ tụt liền 2 bậc và xếp sau Man City và Liverpool trên BXH. Bên cạnh tiền vệ người Croatia, The Blues hiện không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Kante, Ben Chilwell, Marcos Alonso và mới đây là Kai Havertz do chấn thương.

Xem thêm:

Chelsea

Ngoại hạng Anh 2021/22

Champions League 2021/22

Mateo Kovacic