Trọng tài thúc cùi chỏ vào mặt sao Liverpool trong trận hòa Arsenal

- Thứ Hai, 10/04/2023, 10:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Làn sóng kêu gọi cấm trọng tài biên Constantine Hatzidakis đang dâng lên rất cao sau tình huống ông thúc cùi chỏ vào Andrew Robertson.

Trận Super Sunday đêm qua giữa Liverpool và Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-2 đầy kịch tính. Đội khách là những người vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Liverpool với lợi thế sân nhà và động lực tinh thần to lớn sau đó đã dồn ép và gỡ hòa 2 đều, níu lại 1 điểm trên sân Anfield.

Tuy nhiên, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu này lại chính là trọng tài biên ông Constantine Hatzidakis. Khi trọng tài chính thổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu, Andrew Robertson trên đường đi vào đường hầm đã tiến đến vị trí của Hatzidakis để phàn nàn. Không rõ hậu vệ của Liverpool đã nói những gì nhưng phản ứng của trọng tài biên là khá gay gắt, ông thậm chí còn vung tay, thúc cùi chỏ vào mặt Robertson.

via GIPHY

Dù tình huống diễn ra rất nhanh nhưng không qua mặt được máy quay trên sân. Robertson sau đó đã rất tức giận và cáo buộc trọng tài đánh chỏ vào cổ họng mình. Trước vụ việc này, Hiệp hội trọng tài PGMOL đã thông báo sẽ điều tra làm rõ.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Andrew Robertson

Ngoại hạng Anh 2022/23