Trọng Hoàng chỉ ra cái tên sẽ làm nên chuyện trước Nhật Bản

- Thứ Năm, 11/11/2021, 13:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu binh quê Nghệ An đặt niềm tin vào đàn em Nguyễn Hoàng Đức – người vốn đang chơi cùng anh trong màu áo CLB Viettel.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ diễn ra. Không thể chiến đấu cùng các đồng đội vì dính chấn thương, thế nên hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng trở thành cổ động viên của “Binh đoàn Rồng Vàng”.

Trọng Hoàng sẽ ngồi nhà để cổ vũ ĐT Việt Nam. (Ảnh: Bongđa24h)
Trọng Hoàng sẽ ngồi nhà để cổ vũ ĐT Việt Nam. (Ảnh: Bongđa24h)

Chia sẻ trên livestream Tạp chí bóng đá, ngôi sao 32 tuổi cho biết: “Theo cá nhân tôi, mỗi năm Nhật Bản lại có lứa cầu thủ với trình độ cao hơn. Tại Asian Cup 2019, tôi cùng với đồng đội gặp các cầu thủ Nhật Bản ở tứ kết. Toàn đội đã cảm nhận được trình độ và đẳng cấp của họ là như thế nào. Được thi đấu với Nhật Bản, tôi và các cầu thủ Việt Nam cũng cảm thấy được nâng tầm.”

Nói về trận chiến tối nay, Trọng Hoàng kỳ vọng Hoàng Đức sẽ thi đấu tốt để mang lại lợi thế cho đội nhà. Anh nhận định: “Tôi nghĩ Hoàng Đức có kỹ thuật cá nhân tốt, có thể đi bóng để xé toang hàng phòng ngự của Nhật Bản. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có trận đấu tốt, thể hiện khả năng của mình, tung ra những cú sút xa để biến thành bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.”

Hoàng Đức có kèo trái rất khéo. (Ảnh: Thethaoso)
Hoàng Đức có kèo trái rất khéo. (Ảnh: Thethaoso)

Thời gian qua, Hoàng Đức là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo nơi tuyến giữa. Anh đã chơi trọn vẹn 4 trận tại vòng loại thứ 3 và đóng góp 1 pha kiến tạo ở màn so tài với ĐT Trung Quốc.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức

ĐT Nhật Bản

World Cup 2022

Nguyễn Trọng Hoàng