Trọng Hoàng báo tin vui cho ông Park

- Chủ Nhật, 13/02/2022, 17:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tuyển thủ quốc gia Việt Nam đang trong quá trình hồi phục và hứa hẹn sớm trở lại sân cỏ cùng SLNA.

Tại buổi lễ xuất quân và ra mắt đơn vị đồng tài trợ ở mùa giải 2022 của CLB Sông Lam Nghệ An xuất hiện một cái tên đáng chú ý đó là Nguyễn Trọng Hoàng. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1989 đã vắng mặt một thời gian khá dài khi bị thoát vị đĩa đệm vào cuối năm 2021. Điều này khiến anh không thể cùng ĐT Việt Nam tiếp tục chinh chiến tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cũng như AFF Cup 2020.

Trọng Hoàng hứa hẹn sớm trở lại sân cỏ
Trọng Hoàng hứa hẹn sớm trở lại sân cỏ

Tuy nhiên mới đây, Trọng Hoàng chia sẻ: “Tôi đang có sự tiến triển tốt và dần hồi phục. Bản thân sẽ cố gắng tranh thủ sớm nhất để sát cánh với SLNA. Thật hạnh phúc khi được trở về và cống hiến cho đội bóng quê nhà. Không riêng gì Hoàng, những cầu thủ khi ra đi trở về đều có cảm xúc khác nhau. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng chiến đấu hết mình vì đội bóng, để đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Ngoài Trọng Hoàng, đội bóng xứ Nghệ cũng tái ngộ với Quế Ngọc Hải. Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại chất thép nơi hàng thủ CLB. Vậy nên, không khó hiểu khi BLĐ SLNA đã đặt mục tiêu lọt vào top 3 tại V-League 2022. Chia sẻ về vấn đề này, Trọng Hoàng khẳng định:

Trọng Hoàng và Ngọc Hải trong lễ xuất quân của SLNA
Trọng Hoàng và Ngọc Hải trong lễ xuất quân của SLNA

“Với sự đầu tư của Tân Long, CLB và người dân Nghệ An rất vui. Đây cũng là động lực cho chúng tôi cố gắng. Tuy nhiên để cạnh tranh chức vô địch cần hội tụ nhiều yếu tố. Theo tôi, Hà Nội FC, HAGL, Viettel luôn là những ứng cử viên nặng ký. Ngay lúc này, SLNA chỉ hướng đến việc tập trung cho từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất trong khả năng của mình”.

Xem thêm:

CLB SLNA

V-League 1 2022

Nguyễn Trọng Hoàng