Trent: ‘Liverpool nhiều lần chơi hay hơn Man City nhưng vẫn thua’

- Chủ Nhật, 26/11/2023, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người hùng Trent Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đã giành điểm rời Etihad trong một ngày chơi không quá tốt.

Bàn gỡ hòa đẹp mắt của Trent Alexander-Arnold tại Etihad đã mang về một điểm quý giá cho Liverpool. Họ cắt chuỗi 23 trận toàn thắng trên sân nhà ở Premier League của đương kim vô địch Man City. Điều này sẽ tiếp thêm cho Lữ đoàn đỏ rất nhiều sự tự tin.

Sau trận, khi được hỏi về pha lập công vào lưới Ederson, Trent cho biết: “Tôi nhìn thấy một cơ hội - thực sự là vậy đó. Tôi nhận bóng từ Mo [Salah] và tôi nghĩ mình sẽ sút trúng đích bằng cách đưa bóng đi đến góc xa khung thành. 

Trent thừa nhận Liverpool chơi không tốt trước Man City

Haaland và Trent là những người làm bàn ở trận này.
Haaland và Trent là những người làm bàn ở trận này.

Khi được hỏi về việc liệu điều gì đó đang được xây dựng ở Liverpool, số 66 nói: “Chắc chắn. Đã nhiều lần Liverpool chơi tốt hơn rất nhiều trước Man City nhưng lại thua trận. Vì vậy, thành thật mà nói, đến Etihad và giành được điểm là một kết quả tốt cho chúng tôi. Đó là thứ mà chúng tôi cần khi là một tập thể và tôi nghĩ nó khơi dậy niềm tin rằng bạn có thể giành điểm ngay cả khi đội chơi không tốt trước các nhà vô địch. 

Họ đã giành được cú ăn ba vào năm ngoái và là đội bóng hàng đầu giải đấu. Nếu bạn chơi không tốt và vẫn có thể giành được điểm trước họ thì ít nhất bạn đã làm được điều gì đó đúng đắn.”

Liverpool hiện vẫn kém Man City 1 điểm và thua đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Họ có nguy cơ bị Tottenham chiếm vị trí thứ ba nếu Spurs giành chiến thắng ở vòng này, nhưng đối thủ của Gà trống là một Aston Villa đang thăng hoa khi xếp ngay sau họ.

MAN CITY - LIVERPOOL: CHỈ CẦN MỘT KHOẢNH KHẮC, PEP GUARDIOLA NGÁN NGẨM 1 ĐIỂM | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Trent Alexander-Arnold