Trae Young bị phạt vì phản ứng với trọng tài

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 15:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Atlanta Hawks đã phải nhận án phạt sau hành vi không đúng mực với trọng tài.

NBA thông báo họ đã đưa ra một án phạt với ngôi sao Trae Young của Atlanta Hawks do hậu vệ này có hành xử không đúng mực trong trận đấu với Brooklyn Nets hôm thứ Năm. Cụ thể, Trae Young bị cảnh cáo vì có hành vi đối đầu và sử dụng những từ ngữ không phù hợp đối với các trọng tài. Hậu vệ 25 tuổi sẽ bị phạt số tiền trị giá $25,000.

Ở trận đấu giữa Hawks và Nets, đội chủ sân State Farm Arena đã nhận thất bại với tỉ số suýt sao 113-114. Tình huống gây tranh cãi xảy ra vào thời điểm cuối trận. Khi trận đấu chỉ còn 4.5 giây, Hawks tổ chức tình huống tấn công cuối cùng. Bóng được đưa đến vị trí của Young, anh dẫn bóng hướng thẳng đến vị trí rổ nhưng bị cản lại bởi hậu vệ của Nets. Đội chủ nhà cho rằng số 11 của họ đã bị đẩy ngã và đó phải là một tình huống ném phạt cho Hawks. Nhưng các trọng tài thì lại không nghĩ như vậy. Trận đấu khép lại với phần thắng nghiêng về Nets.

Trae Young không thể giúp Hawks tránh khỏi thất bại trước Nets.
Trae Young không thể giúp Hawks tránh khỏi thất bại trước Nets.

Tình huống đó đã dẫn đến phản ứng rất gay gắt của Trae Young hướng tới các trọng tài. Ngôi sao 25 tuổi có lý do để tức giận khi anh đã ở rất gần cơ hội để giải cứu đội nhà khỏi một thất bại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Quinn Snyder cũng tỏ ra vô cùng bức xúc:

"Chúng tôi đã đưa được bóng tới tay của người mà chúng tôi muốn. Tình huống cuối cùng rất đáng để tranh cãi. Theo tôi, cậu ấy đã bị đẩy ngã."

Tuy nhiên sự tức giận của Trae Young và HLV Snyder cũng không thể thay đổi kết cục là một thất bại dành cho Atlanta Hawks.

Ngôi sao mang áo số 11 vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì bị ốm. Còn Hawks thì tiếp tục bại trận với tỉ số 114-125 trước Philadelphia 76ers. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của đại diện miền Đông. Họ đang có được kết quả thắng-bại là 9-12 ở mùa giải năm nay.

Tình huống Trae Young tranh cãi với trọng tài:

Xem thêm:

NBA

Atlanta Hawks

Trae Young