Tottenham quyết tâm chiêu mộ trụ cột AC Milan

- Chủ Nhật, 23/04/2023, 13:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng thành London đưa Fikayo Tomori vào tầm ngắm sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AC Milan.

Hàng phòng ngự là tử huyệt của Tottenham mùa này, đặc biệt là các trung vệ. Ngoại trừ Romero, những cái tên còn lại đều không đem đến sự tin tưởng. BLĐ Spurs quyết định sẽ mang về những trung vệ giỏi trong TTCN hè. Cái tên được nhắm tới là Fikayo Tomori, người thuộc biên chế AC Milan.

Cầu thủ người Anh từng có thời gian chơi bóng cho Chelsea nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng. Phải đến khi gia nhập Milan, anh mới bứt lên và gây được tiếng tăm. Tomori là hạt nhân quan trọng của Milan trong chiến tích vô địch Serie A mùa trước và vào đến bán kết C1 mùa này. Cầu thủ 25 tuổi cũng được xem là nhân tố tiềm năng cho tương lai hàng thủ của ĐT Anh.

Tomori khiến hàng công Spurs câm lặng ở 2 lượt trận
Tomori khiến hàng công Spurs câm lặng ở 2 lượt trận

Giao kèo hiện tại giữa Tomori với Milan còn thời hạn đến năm 2027. Rossoneri chắc chắn không muốn mất đi trụ cột, nên Tottenham chỉ có lựa chọn duy nhất là chồng rất nhiều tiền để mua người. Theo báo chí Italia, đội chủ sân San Siro đã treo giá khởi điểm là 50 triệu euro cho Fikayo Tomori. Con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên nếu Tottenham thật sự quyết tâm. Bên cạnh đó, Spurs còn phải thuyết phục thành công Tomori muốn hồi hương chơi bóng.

Ở một diễn biến khác, Tottenham cũng đang lên kế hoạch giữ chân Harry Kane. Ngôi sao người Anh đang là mục tiêu hàng đầu của MU, nhưng Spurs muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ sinh năm 1993. Kane đang chờ đợi đến hết mùa giải năm nay mới quyết định tương lai của mình.

Tương lai của Kane luôn được quan tâm vào mỗi kỳ chuyển nhượng
Tương lai của Kane luôn được quan tâm vào mỗi kỳ chuyển nhượng

Hiện Tottenham đang có những liên hệ với Luis Enrique cho chiếc ghế nóng. Nhiều khả năng HLV người Tây Ban Nha sẽ chốt hạ những mục tiêu mua sắm, cũng như bán ai giữ ai của Spurs hè này.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

AC Milan

Tottenham Hotspur

Fikayo Tomori

Ngoại hạng Anh 2022/23