Tottenham có thể thay thế cả Hugo Lloris và Antonio Conte

- Thứ Ba, 03/01/2023, 12:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mùa hè này, Tottenham sẽ tìm kiếm một người kế nhiệm lâu dài cho Hugo Lloris và có thể là cả Antonio Conte.

Hugo Lloris là số 1 tại Tottenham trong hơn một thập kỷ nhưng tương lai của anh đang dần không còn chắc chắn cùng với triều đại của Antonio Conte. Thủ môn người Pháp đã tự khẳng định mình là một trong những người vĩ đại tại London. Tuy nhiên, có lẽ tuổi tác đã ảnh hưởng đến anh khi gần đây các sai lầm diễn ra thường xuyên hơn. Tình huống mới đây nhất là trong trận đấu với Aston Villa khiến cho Tottenham phải trả giá đắt khi tiếp tục thua trận.

Hugo Lloris mắc sai lầm ngày càng nhiều
Hugo Lloris mắc sai lầm ngày càng nhiều

Điều đó khiến cho đội bóng đang tính đến chuyện thay thế anh trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, với một nhân vật lớn như vậy tại Tottenham Hotspur, đội bóng sẽ không vội loại bỏ anh. Nhưng họ sẽ lựa chọn cách ký với một thủ môn mới nổi để một ngày nào đó có thể thay thế vị trí trong khung gỗ. 

Thương vụ đó có thể sẽ diễn ra vào mùa hè khi Gà trống chưa tìm ra cách thực hiện trong tháng Giêng, nhất là khi HLV Conte đang muốn giới thượng tầng chi tiền để tạo nên “phép màu” trong cuộc đua top 4. Nhà cầm quân người Ý là một trong những người được săn đón nhất châu Âu. Ông khắt khe và quyết đoán nhưng các nhiệm kỳ của ông thường kết thúc bằng cách sụp đổ.

Tương lai của Conte cũng không hoàn toàn chắc chắn
Tương lai của Conte cũng không hoàn toàn chắc chắn

Conte đã nói rõ rằng ông muốn xây dựng Tottenham nhưng sẽ không hài lòng trừ khi có thể thách thức các danh hiệu, nếu không thì khả năng ông gắn bó với đội bóng là không cao. Conte đến Bắc London với hợp đồng 18 tháng đi kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. CLB đang tìm cách ràng buộc ông với hợp đồng dài hơn nhưng trước tiên, ông cần giúp đội bóng có được sự nhất quán và đặt chân vào top 4.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Antonio Conte

Hugo Lloris

Ngoại hạng Anh 2022/23