Tottenham có thể sở hữu Kulusevski với giá bao nhiêu?

- Thứ Tư, 23/03/2022, 09:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo tiết lộ mới đây, Spurs hoàn toàn được phép mua đứt cầu thủ người Thụy Điển hè này với giá 30 triệu euro.

Sau khi chuyển sang Tottenham theo dạng cho mượn, Dejan Kulusevski đã bắt nhịp rất nhanh với đội bóng mới. Cầu thủ tấn công 21 tuổi đóng đinh một suất đá chính trên hàng công Gà Trống và hợp cùng Kane, Son tạo ra đinh ba cực kỳ nguy hiểm. Tới nay, anh đã ghi được 2 bàn thắng, 4 kiến tạo cho CLB phía Bắc London, một con số cực kỳ ấn tượng.

Kulusevski đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo ở trận gặp Man City
Kulusevski đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo ở trận gặp Man City

Theo thỏa thuận, Tottenham đã trả Juventus 10 triệu euro để có sự phục của Kulusevski đến tháng 6 năm 2023 đồng thời trả trọn tiền lương cho cầu thủ người Thụy Điển suốt 1,5 mùa giải đó. Mới đây, tờ The Guardian tiết lộ rằng Spurs có thể nhanh chóng sở hữu luôn Dejan trong hè này với mức phí 30 triệu euro.

Tùy chọn này sẽ có hiệu lực đến tận giữa năm sau và chỉ mất hiệu lực khi điều khoản thứ 2 được kích hoạt trước: Đó là nếu Kulusevski thi đấu 50% số trận của Tottenham tại Premier League, mỗi trận ít nhất 45 phút đồng thời đội bóng tham dự Champions League thì Spurs phải mua anh với giá 35 triệu euro.

Hiện Kulusevski đang cực kỳ hạnh phúc tại Tottenham. Điều này nhờ vào mối quan hệ tốt giữa anh và Antonio Conte. Vị HLV từng muốn mua Kulusevski khi còn dẫn dắt Inter Milan 2 năm trước.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Juventus

Dejan Kulusevski

Ngoại hạng Anh 2021/22