Top 5 tiền vệ trung tâm đắt giá nhất thế giới: La Liga áp đảo Ngoại hạng Anh

- Thứ Ba, 04/04/2023, 16:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hãy cùng điểm qua danh sách những tiền vệ trung tâm được Transfermarkt định giá cao nhất.
#1Jude Bellingham - Borussia Dortmund

Sao mai người Anh sở hữu giá trị ở mức 120 triệu euro. Theo thống kê từ Transfermarkt, Bellingham đã ra sân 35 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường mùa này, có 10 pha lập công cùng 7 đường kiến tạo. Tiền vệ 19 tuổi hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park đến hè năm 2025.

Bellingham được đánh giá rất cao
Bellingham được đánh giá rất cao
#2Pedri - Barcelona

Tiền vệ sinh năm 2002 được Transfermarkt định giá ở mức 100 triệu euro. Chấn thương khiến Pedri bỏ lỡ 6 trận đấu gần nhất của Barcelona tại La Liga. Trước đó, anh đã ra sân 21 trận tại giải đấu và sở hữu 6 bàn thắng.

#2Federico Valverde - Real Madrid

Ngôi sao người Uruguay sở hữu định giá ngang bằng với Pedri. Anh thường được bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như chạy cánh phải tại Real. 12 bàn là thành tích của Valverde cho Los Blancos sau 42 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Valverde có hợp đồng với Real đến hè 2027
Valverde có hợp đồng với Real đến hè 2027
#4Gavi - Barcelona

Một cái tên nữa của Barca xuất hiện trong danh sách và là tiền vệ thứ 3 đang thi đấu tại La Liga góp mặt trong top 5. Gavi được Transfermarkt định giá ở mức 90 triệu euro. 

#5Enzo Fernandez - Chelsea
Enzo đã ra sân 8 trận cho The Blues tại Ngoại hạng Anh
Enzo đã ra sân 8 trận cho The Blues tại Ngoại hạng Anh

Tiền vệ người Argentina chuyển đến Chelsea vào tháng giêng vừa qua trong một bản hợp đồng kỷ lục của Premier League. Theo cập nhật mới đây của Transfermarkt, Enzo Fernandez sở hữu định giá ở mức 85 triệu euro. 

Xem thêm:

Jude Bellingham

Federico Valverde

Pedri

Gavi

Enzo Fernandez