Top 5 cầu thủ tăng giá phi mã sau World Cup 2022

- Thứ Bảy, 17/12/2022, 17:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Màn trình diễn ấn tượng trên đất Qatar sẽ giúp 5 cầu thủ này có mức giá cao ngất ngưỡng trên thị trường chuyển nhượng.

Mohamed Kudus – Ghana

Dù Ghana bị loại ngay tại vòng bảng nhưng Mohamed Kudes đã để lại dấu ấn đậm nét. Cầu thủ thuộc biên chế Ajax ghi 2 trên tổng số 5 bàn của đại diện Châu Phi. Những pha bóng tốc độ của Kudus nơi hàng lang cánh khiến người hâm mộ thích thú. Anh hiện được định giá 15 triệu euro, nhưng CLB nào quan tâm chắc chắn phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều vì hợp đồng của Kudus với Ajax còn thời hạn đến 2025.

Enzo Fernandez – Argentina

Enzo Fernandez là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Golden Boy tại World Cup 2022. Dù mới 21 tuổi nhưng cầu thủ này thi đấu quá chững chạc nơi tuyến giữa Argentina. Phong độ của Enzo là chìa khóa quan trọng cho Albiceleste trong trận chung kết đêm mai. Với 5 năm còn lại trong hợp đồng cùng Benfica, Enzo được dự đoán sẽ không có giá dưới 100 triệu euro.

Enzo Fernandez là phát hiện của Argentina tại giải lần này
Enzo Fernandez là phát hiện của Argentina tại giải lần này

Sofyan Amrabat – Ma Rốc

Hành trình lịch sử của Ma Rốc có dấu ấn lớn của Sofyan Amrabat. Điểm rơi phong độ cực tốt giúp cầu thủ 26 tuổi nhận được nhiều sự chú ý khi tả xung hữu đột tại World Cup, trong đó có Liverpool. Fiorentina chỉ tốn chưa đầy 20 triệu euro để chiêu mộ Sofyan từ Hellas Verona vào năm 2020, nhưng họ có cơ hội thu về lợi nhuận khổng lồ nếu bán anh vào mùa hè tới.

Cody Gakpo – Hà Lan

Trước thềm giải đấu, Cody Gakpo đã lọt vào tầm ngắm của Man United. 3 bàn thắng trên đất Qatar càng khiến “Quỷ đỏ” phải “đau ví” khi muốn sở hữu cầu thủ người Hà Lan. Hiện PSV đã tự tin hét giá 80 triệu euro cho tiên đạo 23 tuổi khi nắm trong tay lợi thế với 4 năm còn lại trong hợp đồng.

Gakpo vụt sáng trong đội hình Hà Lan
Gakpo vụt sáng trong đội hình Hà Lan

Goncalo Ramos – Bồ Đào Nha

Tiền đạo của Benfica có số phút ra sân ít nhất trong danh sách này tại World Cup 2022, nhưng anh chỉ cần 2/3 thời gian trước Thụy Sỹ để tạo tiếng vang cho bản thân. Ramos là chủ nhân của cú hattrick duy nhất đến lúc này tại Qatar, từng đó là đủ giúp chân sút 21 tuổi được săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Xem thêm: 

World Cup 2022

Enzo Fernandez

Cody Gakpo

Goncalo Ramos

Sofyan Amrabat