Top 5 cầu thủ giá trị nhất Serie A: Nhà vô địch World Cup góp mặt

- Thứ Tư, 11/01/2023, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hai đội bóng thành Milan đóng góp bốn đại diện trong khi Juventus có một cái tên nằm trong top 5 những cầu thủ giá trị nhất Serie A hiện tại theo nghiên cứu mới đây của CIES.
#1Lautaro Martinez - Inter Milan

Tiền đạo sinh năm 1997 là người có giá trị cao nhất giải VĐQG Ý khi được định giá 87.5 triệu euro. Tại World Cup 2022 vừa qua, dù Argentina giành chức vô địch nhưng ngôi sao 25 tuổi đã thi đấu không thành công xét về mặt cá nhân.

Lautaro đã có 10 pha lập công cho Inter mùa này
Lautaro đã có 10 pha lập công cho Inter mùa này
#2Dusan Vlahovic - Juventus

Chân sút người Serbia gia nhập Lão bà vào đầu năm 2022 trong một thỏa thuận có thời hạn đến hè 2026. Mùa này, anh đã có được 7 bàn và 2 kiến tạo cho Juventus sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Giá trị hiện tại của Vlahovic đang được CIES định ở mức 82.4 triệu euro.

Vlahovic đang gặp phải chấn thương
Vlahovic đang gặp phải chấn thương
#3Nicolo Barella - Inter Milan

Tiền vệ người Ý vẫn đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Ra sân 17 trận tại Serie A mùa này, Barella đã bỏ túi 5 pha lập công cùng 6 lần dọn cỗ cho đồng đội. Anh đang là cầu thủ giá trị thứ ba giải đấu với 80.1 triệu euro.

Barella năm nay mới 25 tuổi
Barella năm nay mới 25 tuổi
#4Rafael Leao - AC Milan

Giá trị của ngôi sao người Bồ Đào Nha được CIES ước tính là 67.3 triệu euro. Con số này có thể đến do thực tế là anh chỉ còn hợp đồng với AC Milan đến hè 2024. Tuy nhiên, tài năng của Leao được đánh giá rất cao và đó là lý do tại sao, anh đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều ông lớn.

Tương lai của Leao đang nhận được nhiều sự chú ý
Tương lai của Leao đang nhận được nhiều sự chú ý
#5Theo Hernandez - AC Milan
Theo đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu
Theo đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu

Một nhân tố nữa đến từ thành Milan. Cậu em nhà Hernandez vừa có một kỳ World Cup thành công cùng tuyển Pháp và cũng đã có được 2 bàn cùng 4 kiến tạo sau 20 trận cho đội chủ sân San Siro mùa này. Hậu vệ sinh năm 1997 có thỏa thuận đến hè 2026 với các nhà ĐKVĐ Serie A và đang được định giá ở mức 66.8 triệu euro.

Xem thêm:

Lautaro Martinez

Rafael Leao

Dusan Vlahovic

Theo Hernandez

Serie A 2022/23

Nicolo Barella