Top 5 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam nhiều fan nhất trên Facebook

- Thứ Tư, 12/07/2023, 13:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không chỉ nổi bật trên sân bóng, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam còn là những gương mặt cực ‘hot’ trên mạng xã hội với sự duyên dáng và cá tính của mình. 

Bên cạnh sự quyết liệt và tinh thần thép, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Trên mạng xã hội Facebook, không ít NHM đã theo dõi và ủng hộ các cô gái của chúng ta. Dưới đây là top các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam có nhiều fan nhất Facebook hiện nay:

Hoàng Thị Loan

Hoàng Thị Loan là hậu vệ kỳ cựu và giàu kinh nghiệm của ĐT nữ Việt Nam. Cô có khả năng phòng ngự vững chắc, chuyền bóng thông minh và lãnh đạo tốt trên sân. Cô cũng là người góp công lớn trong việc giúp Việt Nam giành vé dự World Cup 2023. Hoàng Thị Loan có gương mặt thanh tú, mái tóc dài và phong cách thời trang hiện đại. Hậu vệ của Hà Nội I hiện có gần 300.000 người theo dõi trên Facebook. Ngoài ra, Hoàng Thị Loan còn là một hot Tiktoker với hơn 133.000 người hâm mộ.

Nét xinh đẹp rạng ngời của Hoàng Thị Loan
Nét xinh đẹp rạng ngời của Hoàng Thị Loan

Nguyễn Thị Tuyết Dung

Tuyết Dung là một trong những tiền vệ trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam. Cô sở hữu kỹ thuật điêu luyện, khả năng sút xa chính xác và tốc độ nhanh nhẹn. Chủ nhân của Quả Bóng Vàng nữ Việt Nam 2014 còn được mệnh danh là bà hoàng siêu phẩm với những tuyệt tác khiến các nam đồng nghiệp phải trầm trồ. Ngoài ra, Tuyết Dung còn được biết đến với gương mặt xinh xắn, mái tóc ngắn cá tính và phong cách thời trang trẻ trung. Cô hiện có hơn 155.000 người theo dõi trên Facebook.

Tuyết Dung mang vẻ ngoài cá tính
Tuyết Dung mang vẻ ngoài cá tính

Huỳnh Như

Huỳnh Như là tiền đạo số một của đội tuyển nữ Việt Nam. Cô có khả năng dứt điểm lạnh lùng, di chuyển linh hoạt và phối hợp ăn ý với các đồng đội. Huỳnh Như hiện tại đang là cầu thủ nữ duy nhất của Việt Nam thi đấu ở châu Âu. Ngoài sân cỏ, cô còn thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài giản dị, chất phác. Trang Facebook của Huỳnh Như hiện tại đang có hơn 150.000 người theo dõi.

Huỳnh Như và nét đẹp hết sức giản dị
Huỳnh Như và nét đẹp hết sức giản dị

Nguyễn Thị Thanh Nhã

Một trong những cái tên nổi bật của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian gần đây là Thanh Nhã. Cô có khả năng kiểm soát bóng tốt, bứt tốc nhanh và dứt điểm hiệu quả. Cầu thủ 19 tuổi cũng là người ghi bàn thắng đẹp mắt cho Việt Nam trong trận giao hữu với ĐT nữ Đức trước thềm World Cup 2023. Thanh Nhã sở hữu gương mặt xinh xắn, mái tóc dài óng ả và thân hình cân đối. Cô hiện có gần 100.000 người theo dõi trên Facebook. Thêm vào đó, cô gái trẻ còn rất nổi trên Instagram và Tiktok.

Sự ngây ngô của Thanh Nhã chiếm trọn 'spotlight'
Sự ngây ngô của Thanh Nhã chiếm trọn 'spotlight'

Chương Thị Kiều

Trung vệ thép của ĐT nữ Việt Nam có một hình ảnh khác lạ trên mạng xã hội. Trên sân bóng, cô mạnh mẽ với nhiệm vụ phòng ngự, chuyền bóng chính xác và tham gia tấn công hiệu quả. Nhưng khi xa bóng đá, Chương Thị Kiều lại rất nữ tính với ngoại hình ưa nhìn, chiều cao lý tưởng và làn da trắng. Tài năng và vẻ đẹp của cô thu hút gần 40.000 người theo dõi trên Facebook.

Có ai nhận ra Chương Thị Kiều không?
Có ai nhận ra Chương Thị Kiều không?

Trên đây là top 5 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam có nhiều fan nhất Facebook hiện nay. Hãy tiếp tục ủng hộ và cổ vũ cho các cô gái của chúng ta trong những trận đấu sắp tới tại World Cup 2023.

Trọn vẹn 7 bàn thắng của Huỳnh Như tại Lank FC

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam

Hoàng Thị Loan

Huỳnh Như

Nguyễn Thị Thanh Nhã