Top 10 cựu danh thủ quyến rũ nhất: Bất ngờ số 1

- Thứ Ba, 13/06/2023, 15:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
David Beckham chỉ có thể xếp thứ 6 trong danh sách những cựu danh thủ quyến rũ nhất thế giới.

Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng các cựu danh thủ bóng đá cho đến nay vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý của NHM với vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm của mình. Một trong số những người nổi bật mà báo chí thường nhắc tới đó là David Beckham. Cựu ngôi sao tuyển Anh sở hữu chiều cao 1,83m và gương mặt điển trai, khiến mọi ánh nhìn đều hướng về anh.

Tuy nhiên, sau khi thống kê và xử lý các con số dựa trên các thuộc tính thể chất, trạng thái và ý kiến ​​trên mạng xã hội, các chuyên gia của Ticketgum chỉ xếp Beckham thứ 6 trong danh sách 10 cựu danh thủ quyến rũ nhất.

David Beckham chỉ xếp thứ 6 trong danh sách
David Beckham chỉ xếp thứ 6 trong danh sách

Theo “thang điểm quyến rũ”, người đứng đầu danh sách này là Daniele De Rossi với 8.57 điểm. Xếp ngay sau cựu đội trưởng của AS Roma là Nemanja Vidic với 7.80 điểm. Thấp hơn một chút với 7.71 điểm là một người Roma khác, Francesco Totti. Kế đến, dù mới giải nghệ hồi tháng 1 nhưng Gareth Bale cũng đã xuất hiện trong danh sách này khi xếp trên huyền thoại Quỷ đỏ Roy Keane. 

Điều gây bất ngờ là Pablo Zabaleta được chấm 6.87 điểm và xếp ngay sau Beckham, cao hơn cả Martin Skrtel, cầu thủ với vẻ ngoài cực ngầu của Liverpool một thời. Vị trí kế tiếp trong danh sách thuộc về Wayne Rooney và cuối cùng là cựu tiền đạo Bayern Munich - Mario Gomez.

Top 10 cựu danh thủ quyến rũ nhất
Top 10 cựu danh thủ quyến rũ nhất

Điều khiến nhiều người tỏ ra đáng tiếc nhất là thiếu vắng cựu trung vệ điển trai Gerard Pique khi anh chỉ được chấm điểm 6. 

Xem thêm:

David Beckham