Tổng hợp những lý do chấn thương 'dị' nhất NBA: Chó cắn, TNGT và hơn thế nữa

- Thứ Hai, 01/01/2024, 22:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng SABA điểm qua những chấn thương dị nhất lịch sử NBA, bị đứt tay, tai nạn giao thông và những lý do không thể khó đỡ hơn. 

Chấn thương do đấm hụt người khác

Vào năm 2013, Latrell Sprewell đã bị gãy tay khi đấm trượt một người đàn ông. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, cựu sao New York Knicks đã yêu cầu người đàn ông say xỉn này rời khỏi du thuyền của mình nhưng không thành.

Cho đến khi ông ta nôn lên tấm thảm ở khu vực quầy bar, Latrell Sprewell đã không kiềm chế được cơn giận mà vung tay đấm thẳng về phía người đàn ông. Quá đen khi cú đấm của Latrell Sprewell lao thẳng vào tường và khiến anh bị gãy tay. 

Nghỉ thi đấu vì bị chó cắn 

Aaron Gordon, Denver Nuggets
Aaron Gordon đang phải nghỉ thi đấu vì bị chó cắn.

Đây là chấn thương của Aaron Gordon, cầu thủ đang thuộc biên chế Denver Nuggets. Vụ việc xảy ra khi Aaron Gordon trở về nhà sau chiến thắng 120-114 trước Golden State Warriors hôm Giáng Sinh. Lúc đó, anh bất ngờ bị một con chó dữ tấn công. Do không kịp phản ứng nên tay ném của Denver Nuggets đã bị chó cắn rách mặt và tay phải, khiến anh phải ngồi ngoài và hiện vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Kendrick Perkins nghỉ thi đấu vì bị gãy chân do giường sập

Trường hợp của Kendrick Perkins là câu chuyện bi hài. Thời điểm xảy ra vụ việc là vào năm 2007, Kendrick kể lại rằng người giúp việc đã không cẩn thận khi ghép lại giường ngủ nên một bên giường bị lệch. Không may trong quá trình kê lại giường, một tấm ván bị thụt vào trong khiến một bên giường sập hẳn xuống và đè lên chân của Perkins, khiến ngón chân của anh bị gãy và phải nghỉ thi đấu khá lâu. 

Kelly Oubre Jr bị tai nạn giao thông

Kelly Oubre Jr cũng là một trường hợp chấn thương ngoài sân đấu đáng tiếc khác. Cầu thủ của Philadelphia 76ers bị một chiếc xe ô tô ở khu vực gần nhà đâm gãy xương sườn. Chấn thương này đã khiến cho Kelly Oubre Jr phải nghỉ thi đấu cả tháng trời.

Kelly Oubre Jr, NBA
Kelly Oubre Jr gãy xương sườn vì bị tai nạn giao thông.

Nhiễm trùng vì bị nhện cắn

Đây là trường hợp của Gooden. Anh đã thi đấu 83 trận liên tiếp vào năm 2004 cho đến khi chịu không nổi nữa và đi lại một cách khó khăn. Theo một số nguồn tin cho biết, Gooden khi đó đã bị nhện cắn, dẫn đến việc nang lông chân bị nhiễm trùng.

Video highlight trận đấu Golden State Warriors vs Denver Nuggets

Xem thêm:

NBA

Aaron Gordon

Kelly Oubre