Tổng hợp kết quả vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ: Chile lâm nguy

- Thứ Sáu, 03/09/2021, 10:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau 7 lượt trận đầu, Colombia và Chile là những đội bóng tên tuổi có nguy cơ không thể đến Qatar.

Sáng nay (3/9), các cuộc tranh tài tại Nam Mỹ để giành vé dự VCK World Cup 2022 đã tiếp tục diễn ra. Trong đó, ĐT Colombia lại gây thất vọng khi để Bolivia cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Falcao và các đồng đội hiện đang nằm ngoài nhóm 4 đội giành vé đến thẳng VCK tại Qatar.

Cụ thể, Colombia chỉ có được 9 điểm sau 7 trận đã đấu và tạm thời đứng vị trí thứ 5. Một đại diện tên tuổi khác là Chile thậm chí còn ở thế nguy nan hơn. Tại trận đấu cuối của lượt này, họ đã bị Brazil đánh bại với cách biệt tối thiểu. Người ghi bàn duy nhất cho Selecao là Everton Ribeiro.  

Chile đang thi đấu rất bết bát ở chiến dịch vòng loại lần này
Chile đang thi đấu rất bết bát ở chiến dịch vòng loại lần này

Kết quả trên khiến Vidal và các đồng đội mới chỉ có được 6 điểm và ngụp lặn ở vị trí thứ 7. Trong khi đội bóng của Neymar đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối và giành trọn 21 điểm sau 7 trận. Còn nhà ĐKVĐ Copa America 2021 là Argentina đang ra sức bám đuổi với 6 điểm ít hơn. Ở loạt đấu này, họ đã giành chiến thắng 3-1 trước Venezuela nhờ các pha lập công của Lautaro Martinez, Joaquin Correa và  Angel Correa.

Ecuador đang là tập thể có sự vươn lên mạnh mẽ nhất khi chỉ kém đội bóng của Messi đúng 3 điểm. Họ cũng vừa đánh bại Paraguay một cách thuyết phục bằng kết quả 2-0. Ở trận đấu còn lại, Uruguay đã gây thất vọng khi bị Peru cầm chân 1-1.

BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ
BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Với BXH hiện tại, Brazil, Argentina, Ecuador và Uruguay là những đại diện nằm trong nhóm có vé trực tiếp đến Qatar. Trong khi Colombia đang ở vị trí của đội phải bước vào loạt đấu play-off để tranh vé vớt. 

Xem thêm:

ĐT Brazil

ĐT Argentina

ĐT Chile

ĐT Colombia

World Cup 2022