Tổng hợp kết quả vòng 16 giải HNQG 2023: Tiến gần chức vô địch

- Thứ Năm, 17/08/2023, 16:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Quảng Nam vừa tiến thêm một bước nữa trong việc giành tấm vé lên chơi tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Ra sân sớm nhất, PVF-CAND đã có cho mình thắng lợi 3-1 trước Bình Phước để tạm thời san bằng khoảng cách với Quảng Nam. Tuy nhiên, đội bóng miền Trung sau đó đã giành thắng lợi 7-1 trước Bình Thuận để tái lập khoảng cách 3 điểm so với đối thủ. Sau 16 trận đã đấu, Quảng Nam sở hữu 34 điểm trong khi thành tích của PVF-CAND là 31.

Ngoài ra, chiến thắng của Quảng Nam cũng đã chứng kiến họ đẩy Long An khỏi cuộc đua vô địch. Vòng này, đội bóng của HLV Nguyễn Anh Đức đã giành thắng lợi 3-1 trước Phù Đổng trên sân Ninh Bình. Hai đội hiện hơn kém nhau 7 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là sẽ khép lại.

Long An đã không còn cơ hội vô địch. (Ảnh: VPF)
Long An đã không còn cơ hội vô địch. (Ảnh: VPF)

Trong khi đó, 2 trận đấu còn lại đã kết thúc với tỷ số hòa. Huế và Bà Rịa Vũng Tàu chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi còn Hòa Bình và Phú Thọ rời sân với kết quả 1-1. 

Lịch thi đấu vòng 17

Chủ nhật này, tức 20/08, 5 trận đấu ở vòng áp chót V-League 2 2023 sẽ đồng loạt diễn ra. Đội đầu bảng Quảng Nam sẽ chạm trán Hòa Bình trong khi đối thủ của PVF-CAND là Phù Đổng. Phú Thọ so tài cùng với Long An trong khi thử thách của Huế mang tên Bình Thuận. Trong khi đó, 2 đội bóng đang đội sổ với cùng 13 điểm - Bà Rịa Vũng tàu và Bình Phước - sẽ quyết đấu với nhau trong trận cầu vô cùng quan trọng. 5 trận đấu sẽ cùng diễn ra vào lúc 15h30.

Cũng trong ngày hôm đó, Thanh Hóa và Viettel sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2023. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 trên sân Thanh Hóa. Ở bán kết, đội bóng miền Trung đã hạ PVF-CAND 4-1 trong khi Viettel có thắng lợi tối thiểu trước Bình Định.

Video Highlights: Bình Thuận - Quảng Nam | Đại tiệc 8 bàn thắng, đêm không ngủ của Bình Thuận

Xem thêm:

CLB Quảng Nam

V-League 2 2023