'Tôi sẽ rời Arsenal nếu Mikel Arteta không cần tôi nữa'

- Thứ Hai, 19/06/2023, 09:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Emile Smith Rowe mới đây đã có những trải lòng về tương lai sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Arsenal.

Mùa giải 2022/23 là quãng thời gian đáng quên của tiền vệ người Anh. Smith Rowe phải vật lộn với chấn thương và chỉ ra sân 14 lần trên mọi đấu trường. Phần lớn thời gian của nửa sau mùa giải, anh hầu như chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và được tung vào sân ở những phút cuối trận. 

Trước hoàn cảnh đó, West Ham, Aston Villa và Brighton đều đã được liên hệ với việc chiêu mộ Smith Rowe sau khi anh không có đóng góp nào đáng kể cho Pháo thủ. Có tin đồn rằng cầu thủ 22 tuổi có thể rời Emirates vào mùa hè này khi CLB đang tìm cách đưa James Maddison về thay thế.

Smith Rowe được liên kết với việc rời Emirates
Smith Rowe được liên kết với việc rời Emirates

Nhưng theo các báo cáo, Arsenal không muốn bán Smith Rowe và anh nằm trong rất nhiều kế hoạch ở  mùa giải 2023/24. Chia sẻ với The Times về tương lai của mình, anh cho biết: 

“Tôi chỉ muốn được ra sân. Đây là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật khó chịu khi không được thi đấu nhưng chúng tôi đang trong cuộc đua giành danh hiệu và tôi hiểu rằng HLV sẽ không thay đổi nếu chúng tôi thắng mọi trận đấu.”

“Tôi cố gắng tập luyện tốt nhất có thể và giữ thái độ tích cực. Các cầu thủ khác và Mikel [Arteta] rất tuyệt với tôi. Nhưng thành thật mà nói mùa giải thật khó khăn. Arsenal là câu lạc bộ của tôi và tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi Arteta nói rằng không muốn tôi. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Ông ấy muốn tôi là một phần của đội và tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình. Tôi nghĩ với đội hình mà chúng tôi có, chắc chắn là có thể vô địch Premier League.”

Xem thêm:

Arsenal

Emile Smith Rowe