"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đó là Chelsea"

- Thứ Năm, 11/05/2023, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu tiền đạo Ian Wright cho biết ông sẽ không ngạc nhiên nếu The Blues đưa Victor Osimhen đến Stamford Bridge.

Osimhen đã thu hút sự quan tâm từ một số CLB lớn nhất châu Âu sau một mùa giải ấn tượng khác cho nhà vô địch Serie A - Napoli. Chân sút 24 tuổi đã ghi 28 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp đội bóng chủ quản giành chức vô địch đầu tiên sau 33 năm và lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League.

Osimhen thi đấu chói sáng ở mùa giải năm nay
Osimhen thi đấu chói sáng ở mùa giải năm nay

Trong khi một số CLB đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Osimhen, người mà Napoli định giá hơn 100 triệu bảng, Ian Wright nói rằng ông sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea đưa cầu thủ sinh năm 1998 đến Stamford Bridge. Chủ sở hữu Todd Boehly của The Blues dự kiến sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới cho HLV Mauricio Pochettino với Pierre-Emerick Aubameyang thất bại trong mùa giải này và những nghi ngờ vẫn tồn tại về sự trở lại của Romelu Lukaku.

Chelsea đã chi gần 100 triệu bảng để tái ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ vào mùa hè năm 2021 nhưng anh chỉ ghi được 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa trước trước khi được cho Inter Milan mượn. 

Thảo luận về mùa giải ấn tượng của Osimhen tại Napoli, Wright cho biết: "Chúng ta phải tặng hoa cho cậu ấy, chúng ta phải làm vậy. Tôi tự hỏi cậu ấy cuối cùng sẽ ở đâu? Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đó là Chelsea. Tôi nghĩ Chelsea sẽ cố gắng và có được cậu ấy".

Lukaku chuẩn bị trở lại Stamford Bridge hè này
Lukaku chuẩn bị trở lại Stamford Bridge hè này

Về việc Lukaku trở lại Stamford Bridge, huyền thoại Arsenal nói thêm: "Thông tin trên đường phố là Mauricio Pochettino muốn cậu ấy trở lại. Cậu ấy có công việc dang dở ở đây, cậu ấy có công việc lớn chưa hoàn thành ở đây".

Chelsea là một trong những đội bóng thành công nhất nước Anh trong hai thập kỷ qua nhưng hiện chỉ đứng thứ 11 tại Premier League sau một mùa giải thất vọng. Chủ sở hữu mới của The Blues đã sa thải 2 HLV - Thomas Tuchel và Graham Potter - trong khi HLV tạm quyền Frank Lampard đã thua 6/7 trận cầm quân. Đội chủ sân Stamford Bridge gặp khó bất chấp việc chi số tiền khổng lồ cho các bản hợp đồng mới trong 12 tháng qua. Cuối tuần này, họ sẽ trở lại thi đấu trước Nottingham Forest.

Xem thêm:

Chelsea

Ian Wright

Victor Osimhen