"Tôi nghĩ đó là một thất bại toàn diện"

- Thứ Ba, 25/04/2023, 17:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kaoru Mitoma đã mô tả màn trình diễn của mình trước Aaron Wan-Bissaka là một thất bại toàn diện.

Vừa qua, Man United và Brighton đã chạm trán nhau trong trận bán kết FA Cup. Sau 120 phút không có bàn thắng nào được ghi, Quỷ đỏ đã vượt qua Những chú chim mòng biển ở loạt sút luân lưu để điền tên mình vào chung kết. Đối thủ của thầy trò Erik ten Hag sẽ là đại kình địch cùng thành phố Manchester City. Trong khi đó, Mitoma đã gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng khi Wan-Bissaka thể hiện ấn tượng nơi hành lang phải của Man United.

Mitoma đã 'tắt điện' trước Wan-Bissaka
Mitoma đã 'tắt điện' trước Wan-Bissaka

Và tuyển thủ Nhật Bản thừa nhận rằng hậu vệ người Anh là một đối thủ mạnh. Chia sẻ sau khi Brighton rời FA Cup, Mitoma cho biết: "Tôi rất tiếc vì mình đã không ghi được bàn thắng nào dù có một vài cơ hội để làm điều đó. Và thật khó để thành công trong loạt sút luân lưu, vì vậy, tôi nghĩ mình có thể làm được điều gì đó hơn thế trước đó.

Wan-Bissaka thi đấu ấn tượng trước Brighton
Wan-Bissaka thi đấu ấn tượng trước Brighton

Tôi chưa từng đối đầu với họ [Manchester United] trước đây nhưng tất cả các cầu thủ của họ đều có chất lượng cá nhân cao, vì vậy chúng tôi phải cẩn trọng trong các pha phản công. Tôi nghĩ rằng toàn bộ trận đấu đã diễn ra tốt đẹp nhưng họ đã thể hiện được chất lượng ở giai đoạn cuối. Tôi cũng cần phải cải thiện. Anh ấy [Wan-Bissaka] là một đối thủ mạnh, đó là điều tôi đã nghĩ khi thi đấu. Tôi nghĩ nó là một thất bại toàn diện".

Xem thêm:

Aaron Wan-Bissaka

Kaoru Mitoma