Tội đồ Liverpool cặp kè nữ MC quyến rũ nhất nước Ý

- Thứ Sáu, 21/10/2022, 18:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bẵng đi một thời gian, cái tên Loris Karius lại được người hâm mộ nhắc đến, nhưng không phải vì vấn đề chuyên môn.

Theo tạp chí Gente của Italia, thủ thành 29 tuổi đang qua lại với Diletta Leotta – nữ phóng viên bốc lửa đến từ xứ sở mỳ ống. Bóng hồng nước Ý hơn Karius 2 tuổi, đã theo đuổi công việc truyền hình được một thập kỷ và trở nên cực kỳ nổi tiếng trong giới thể thao.

Thông tin từ tờ Gente cho hay: “Họ (Karius và Leotta) đã theo dõi nhau trên Instagram suốt vài tuần qua. Dường như giữa đôi bên đã nảy sinh tình cảm. Nữ MC đang đẩy nhanh quá trình học tiếng Anh vì công việc của cô ấy cần kỹ năng đó, nhưng cũng có thể là vì khao khát mở rộng lòng mình.”

Leotta hớp hồn cánh mày râu.
Leotta hớp hồn cánh mày râu.

Leotta thậm chí còn nổi tiếng hơn nhiều so với Karius. Nếu như cựu thủ môn Liverpool chỉ sở hữu 1,8 triệu follower trên Instagram, thì con số tương ứng của mỹ nhân 31 tuổi là 8,6 triệu. Chỉ một khoảnh khắc của cô nàng, dù là lúc ở trên sân đấu hay khi đi du lịch, đều có thể thu về hàng trăm nghìn lượt thả tim.

Vẻ gợi cảm của Leotta đủ sức thiêu đốt mọi ánh nhìn. Cô có gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng kiều diễm cùng một thân hình hoàn mỹ. Được biết nữ MC xinh đẹp vừa kết thúc mối tình cùng nam người mẫu Giacomo Cavalli.

Quay lại với Karius, người gác đền tội nghiệp này đã đầu quân cho Newcastle United hồi hè 2022. Dẫu vậy, anh chưa được ra sân một phút nào tại Ngoại hạng Anh 2022/23.

Sự nghiệp Karius đi xuống trầm trọng.
Sự nghiệp Karius đi xuống trầm trọng.

Cách đây hơn 4 năm, chàng trai người Đức mắc sai lầm tai hại trong trận chung kết Cúp C1 với Real Madrid. Sau đó, anh bị The Kop hắt hủi, phải chuyển đến Besiktas và Union Berlin theo dạng cho mượn trước khi kết thúc hợp đồng. Thậm chí, ở Newcastle, thỏa thuận của Karius cũng chỉ kéo dài tới hết tháng 12 năm nay.

Xem thêm:

Liverpool

Loris Karius

Diletta Leotta

Người đẹp thể thao