Tỏa sáng tại World Cup, sao Ma Rốc trở thành hàng hot chuyển nhượng

- Thứ Ba, 20/12/2022, 15:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ Ounahi đang nhận được hàng tá lời mời chuyển nhượng từ các CLB hàng đầu Châu Âu.

Trước khi World Cup 2022 diễn ra, rất ít người biết đến cái tên Azzedine Ounahi của đội tuyển Ma Rốc. Thế nhưng cầu thủ này đã khiến cả thế giới chú ý qua 7 trận đá chính cho Sư tử Atlas, góp công giúp đại diện châu Phi đoạt vị trí hạng 4. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh làm rất tốt công việc đánh chặn cùng với Amrabat, giúp đội nhà chưa bao giờ tỏ ra lép vế trước bất kỳ đối thủ nào.

Ounahi có một kỳ World Cup bùng nổ
Ounahi có một kỳ World Cup bùng nổ

Vì thế, không ngạc nhiên khi Ounahi trở thành cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa. Theo nhiều nguồn tin, một số CLB lớn như Juventus, Barcelona, Leicester, West Ham đã hỏi mua tiền vệ này.

Hiện Ounahi đang thi đấu cho Angers của Pháp. Chủ tịch đội bóng, ông Said Chabane thừa nhận rằng nhiều khả năng sẽ bán ngôi sao này:

“Chúng tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị dành cho cậu ấy từ các đội bóng khắp Châu Âu, có Anh, Ý, Tây Ban Nha lẫn Pháp. Có thể một thương vụ sẽ xảy ra vào tháng 1 hoặc cuối mùa giải.”

Trước khi thi đấu World Cup, Ounahi đã có 14 lần ra sân cho Angers mùa này. Hiện CLB đang xếp cuối bảng Ligue 1 với 8 điểm.

Xem thêm:

Angers SCO

ĐT Ma Rốc

Azzedine Ounahi