Tỏa sáng tại Asian Cup, sao Saudi Arabia nhận ‘đặc ân’ từ Ronaldo

- Thứ Năm, 18/01/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi ghi bàn và giúp Saudi Arabia có chiến thắng ở ngày ra quân, Abdulrahman Ghareeb đã được Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn chúc mừng.

Dù được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất Asian Cup 2023, ĐT Saudi Arabia vẫn gặp rất nhiều khó khăn ở trận ra quân. Ngay phút 14, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã bị ĐT Oman chọc thủng lưới do bàn thắng trên chấm phạt đền của Salaah Al-Yahyaei.

Sau khi nhận bàn thua, ĐT Saudi Arabia nỗ lực tấn công để gỡ hòa. Mãi đến phút 78, đại diện đến từ Trung Đông mới có được điều mình muốn nhờ công của Abdulrahman Ghareeb. Ở phút bù giờ, Ali Albulayhi tỏa sáng để giúp ĐT Saudi Arabia lội ngược dòng thành công với tỷ số 2-1.

Abdulrahman Ghareeb là người ghi bàn gỡ hòa cho Saudi Arabia.
Abdulrahman Ghareeb là người ghi bàn gỡ hòa cho Saudi Arabia.

Với cá nhân Abdulrahman Ghareeb, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Al Nassr để lại ấn tượng đậm nét sau khi vào sân ở phút 75 để thay thế Saleh Al-Shehri. Ngoài việc ghi bàn thắng gỡ hòa, Abdulrahman Ghareeb còn đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% và thành công trong tất cả các tình huống qua người. Anh chính là cầu thủ được Sofascore chấm điểm cao nhất trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và Oman.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Ghareeb được Ronaldo chúc mừng

Chia sẻ với phóng viên Mohamed Alkaoud sau khi trận đấu kết thúc, Abdulrahman Ghareeb cho biết anh rất bất ngờ khi được đội trưởng của Al Nassr là Cristiano Ronaldo gửi tin nhắn chúc mừng.

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhắn tin riêng cho Ghareeb để khen ngợi bàn thắng mà cầu thủ sinh năm 1997 ghi vào lưới ĐT Oman. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo còn mong muốn Abdulrahman Ghareeb sẽ thể hiện được nhiều điều hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo.

Ghareeb là đồng đội thân thiết của Ronaldo tại Al Nassr.
Ghareeb là đồng đội thân thiết của Ronaldo tại Al Nassr.

Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha đang hội quân cùng Al Nassr để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, Al Nassr sẽ có trận đấu với Thân Hoa Thượng Hải vào ngày 24/01 tới đây. Cuộc so tài này sẽ diễn ra tại sân vận động Shenzhen.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

HIGHLIGHTS: SAUDI ARABIA - OMAN | HỖN LOẠN VAR PHÚT CUỐI, KẾT QUẢ BẤT NGỜ TỪ TRỌNG TÀI

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

ĐT Ả Rập Xê Út

Al Nassr

Asian Cup

Abdulrahman Ghareeb