Tỏa sáng rực rỡ, bộ đôi Man United có lần đầu tiên tại Premier League

- Thứ Hai, 17/04/2023, 12:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Antony và Diogo Dalot đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Nottingham Forest. 

Trong màn so tài tại City Ground, Antony đã giúp đội bóng thành Manchester mở tỷ số với tình huống chớp thời cơ ở phút 32. Đây là pha lập công đầu tiên của chân chạy cánh người Brazil sau 15 trận tịt ngòi. Sang hiệp hai, cựu sao Ajax đã có đường chọc khe ấn tượng, tạo điều kiện để Diogo Dalot đánh bại Keylor Navas, ấn định thắng lợi chung cuộc cho đội nhà.

Antony góp công lớn vào chiến thắng của M.U
Antony góp công lớn vào chiến thắng của M.U

Đáng chú ý, tình huống dọn cỗ vừa qua là đường kiến tạo đầu tiên của Antony tại Ngoại hạng Anh. Anh hiện góp công trực tiếp vào 5 bàn thắng của Man United tại giải đấu với thêm 4 lần xé lưới đối phương. Trong khi đó, ở lần ra sân thứ 100 cho Quỷ đỏ, Dalot đã có cho mình pha lập công đầu tiên tại Premier League. Trước đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã bỏ túi 2 kiến tạo ở giải đấu mùa bóng năm nay. 

Antony và Dalot đã tạo nên bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ trước Nottingham Forest
Antony và Dalot đã tạo nên bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ trước Nottingham Forest

Với chiến thắng này, Man United đã vượt qua con số 58 điểm mà mình có được ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Quỷ đỏ hiện sở hữu 59 điểm trong khi vẫn còn 8 trận chưa đấu ở chiến dịch năm nay. Đội chủ sân Old Trafford đã trở lại top 3 và sẽ chạm trán Sevilla ở trận đấu tiếp theo của mình. Ở lượt đi, thầy trò Erik ten Hag đã dẫn trước 2-0 nhưng để đại diện Tây Ban Nha gỡ hòa ở những phú cuối. Đến cuối tuần, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Brighton ở bán kết FA Cup.

Xem thêm:

Man United

Diogo Dalot

Antony