Tin nóng đá bóng hôm nay, sáng ngày 3/7: Pulisic bị nghi là biến thái, huyền thoại Arsenal đầu quân cho Todd Boehly

- Thứ Hai, 03/07/2023, 08:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA cập nhật tin nóng bóng đá hôm nay, sáng 3/7: Pulisic bị nghi là biến thái, huyền thoại Arsenal đầu quân cho Todd Boehly, U21 Pháp thua sốc trước U21 Ukraine.

Pulisic bị nghi có đời sống tình dục biến thái

Mới đây, tiền đạo người Mỹ đã có một cuộc phỏng vấn online trên kênh podcast Men In Blazers. Nội dung của buổi phỏng vấn chủ yếu là vấn đề về việc lạm dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, người xem lại không chú ý vào những gì mà Pulisic nói, thay vào đó là những chi tiết phía sau cầu thủ này. 

Đó là một chiếc giường được thiết kế đặt biệt với một thanh sắt được bắt ngang phía bên trên đầu giường, treo 2 bên đầu thanh sắt là cặp còng tay được làm bằng da. Rõ ràng đây là một chiếc giường phục vụ cho việc ‘bạo dâm’. Người xem đã nhận ra nó và gọi đây là chiếc giường nô lệ. 

Christian Pulisic, Đội trưởng Mỹ Pulisic
Pulisic bị nghi có đời sống tình dục biến thái.

Pulisic sau đó đã bị công kích khá nặng. Tiền đạo của Chelsea nhận về hàng loạt những bình luận châm biếm, chỉ trích và nhiều người còn khẳng định rằng chỉ có biến thái mới có sở thích này.

Huyền thoại Arsenal đầu quân cho Todd Boehly

HLV Patrick Vieira đã bị Crystal Palace sa thải hồi tháng 3 năm nay. Sau 4 tháng thất nghiệp, huyền thoại Arsenal đã chính thức đầu quân cho ông chủ của Chelsea, Todd Boehly. Tuy nhiên, đội bóng Patrick Vieira sẽ dẫn dắt không phải là Chelsea mà là Strasbourg, hiện đang chơi ở Ligue 1. 

HLV Patrick Vieira trở thành tân HLV Strasbourg.

"Tôi rất tự hào khi được dẫn dắt Strasbourg. Tôi biết lịch sử và bản sắc của đội bóng này này, sự nhiệt tình của các CĐV và tầm quan trọng của nó đối với nền bóng đá Pháp. Hôm nay, một kỷ nguyên mới sẽ bắt đầu với Strasbourg và tự hào khi tôi có thể xây dựng điều gì đó mới dựa trên những giá trị đã tạo nên sức mạnh của đội bóng". - Cựu sao Arsenal nói trong ngày nhậm chức.

U21 Anh tiến vào bán kết U21 Euro 2023

U21 Anh đã chính thức cầm lấy tấm vé vào chơi trận bán kết U21 Euro 2023 sau khi đánh bại U21 Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0. Từ đường căng ngang ngon ăn của đồng đội ở phút 34, Anthony Gordon đã ập vào rất nhanh và dứt điểm đánh bại thủ thành bên phía U21 Bồ Đào Nha. 

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu và Tam Sư sẽ tiến vào bán kết với thành tích toàn thắng kể từ đầu giải. Đối thủ của họ tại bán kết U21 Euro 2023 sẽ là U21 Israel và trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 23h ngày 5/7 sắp tới đây. 

Anthony Gordon U21 Anh, U21 Anh 1-0 U21 Bồ Đào Nha
Anthony Gordon đưa U21 Anh vào bán kết U21 Euro 2023.

Tuyển U21 Pháp thua sốc trước U21 Ukraine

U21 Pháp đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng. Từ một đội được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng giờ đây, U21 Pháp lại phải dừng chân trước một U21 Ukraine đang gặp nhiều khó khăn. Cherki là người đã ghi bàn mở tỷ số cho U21 Pháp ở phút thứ 19. 

Tuy nhiên những chú gà trống Gô-loa “con” này lại không thể tận dụng lợi thế dẫn trước và để Sudakov lập cú đúp, giúp U21 Ukraine ngược dòng 2-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Hiệp 2 ghi nhận sự nỗ lực của U21 Pháp nhưng thứ họ nhận về lại là bàn thua thứ 3. 

U21 Pháp 1-3 U21 Ukraine, U21 Euro 2023
U21 Ukraine tiễn U21 Pháp về nước.

Phút 86, Bondarenko đóng hòm trận đấu bằng một pha độc diễn khá đẹp mặt, ấn định chiến thắng 3-1 cho U21 Ukraine. Với thắng lợi này, U21 Ukraine đã chính thức có mặt ở bán kết U21 Euro 2023, nơi họ sẽ đối đầu với U21 Tây Ban Nha vào lúc 2h sáng ngày 6/7.

Video highlight U17 Hàn Quốc vs U17 Nhật Bản: Sức mạnh tuyệt đối của Samurai Xanh

Xem thêm:

Christian Pulisic

Điểm tin bóng đá hôm nay

U21 châu Âu 2023

U21 Pháp

Tin nóng bóng đá hôm nay

U21 Anh