Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 16/03: Viettel chiêu mộ ngoại binh Brazil? Sao Indonesia khiêu khích ĐT Việt Nam

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 19:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 16/03: Viettel chiêu mộ ngoại binh Brazil? Sao Indonesia khiêu khích ĐT Việt Nam và những tin tức bóng đá trong nước mới nhất hôm nay.

Viettel chiêu mộ ngoại binh Brazil?

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2023/24, CLB Thể Công Viettel đang có ý định chiêu mộ thêm ngoại binh và cái tên mà họ chọn chính là Casagrande. Vị trí sở trường của Casagrande là tiền đạo và anh đã từng có thời gian thi đấu cho ĐT U20 Brazil. 

Casagrande đã xuất hiện trong buổi tập mới đây của Viettel. Tuy nhiên, đây chỉ mới là giai đoạn thử việc và Viettel chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về việc ký hợp đồng với ngoại binh này. Hiện tại, Casagrande đang được Transfermarkt định giá 150 nghìn Euro và đây là con số mà Viettel hoàn toàn có thể đáp ứng để nâng cấp hàng công. 

Thể Công Viettel, Casagrande
Casagrande đang thử việc tại CLB Viettel. (Ảnh CLB Viettel)

Sao Indonesia khiêu khích ĐT Việt Nam

Trong buổi phỏng vấn trước báo chí nước nhà, một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của Indonesia là Justin Hubner đã có những phát biểu rất đáng chú ý như sau:

"Thật tuyệt vời khi đối thủ sắp tới của chúng tôi là Việt Nam. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi và theo dõi trận đấu này. Vậy nên tôi và các đồng đội sẽ không để những người hâm mộ thất vọng. Tôi đảm bảo rằng các cầu thủ Indonesia sẽ chiến đấu vì họ và chúng tôi sẽ là một đội bóng không dễ bị đánh bại như trước", Justin Hubner khẳng định. 

Được biết Justin Hubner là cầu thủ vừa được Indonesia nhập tịch hồi cuối năm 2023 và anh đã có màn ra mắt ĐTQG nước này tại Asian Cup vừa rồi. Trung vệ này được sinh ra ở Hà Lan và hiện đang thuộc biên chế của CLB Wolverhampton (Anh). Nhưng ở mùa giải năm nay, anh đang chơi cho Cerezo Osaka tại J-League 1 theo dạng cho mượn. 

Justin Hubner, ĐT Indonesia
Justin Hubner muốn đánh bại ĐT Việt Nam để tri ân NHM Indonesia.

Tiến Linh không ngại dàn sao nhập tịch của Indonesia

Trong chia sẻ mới nhất của mình, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết ĐT Việt Nam đã quen đối đầu với các cầu thủ nhập tịch của Indonesia, nên anh cảm thấy không có gì đáng quan ngại trong lần đụng độ sắp tới. 

"Những lần đối đầu với Indonesia trước đó cũng có nhiều cầu thủ nhập tịch. Tôi không bất ngờ khi đối thủ thường xuyên tăng cường nhập tịch. Điều đó cũng không quá đáng ngại. Quan trọng là Việt Nam sẽ chơi thế nào… 

Hai trận sắp tới mang ý nghĩa quan trọng và cực kỳ khó khăn. Nhưng toàn đội đang có tâm lý thoải mái. Chúng tôi sẽ chơi hết sức. Hy vọng, đội sẽ có màn trình diễn tốt trên sân đối phương, trước khi trở về quyết đấu ở sân nhà Mỹ Đình", Tiến Linh chia sẻ trước báo chí. 

Nguyễn Tiến Linh, ĐT Việt Nam
Tiến Linh không ngại dàn sao nhập tịch của Indonesia. (Ảnh VOV)

Thêm một cầu thủ Việt kiều muốn lên tuyển

Theo báo chí trong nước cho biết, trung vệ Việt kiều Viktor Tran (đang sinh sống tại Hungary) đã sẵn sàng về nước đầu quân cho ĐT Việt Nam. Được biết Viktor Tran có tên tiếng Việt là Trần Bá Duy Vũ. Bố mẹ anh đều mang quốc tịch Việt Nam nên anh hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo ĐTQG. 

Đây sẽ là một tin vui cho bóng đá Việt Nam bởi Viktor Tran chỉ mới 17 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao lên đến 1m82 và thi đấu cho U17 của CLB  Nyíregyháza Spartacus. Tại đây, Viktor Tran đã thi đấu tổng cộng 107 trận, với 77 trận đá chính và 30 trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Full buổi tập ĐT Việt Nam: Công Phượng pressing mạnh mẽ, xem cầu thủ chạy liên tục mà "nghẹt thở"

Xem thêm:

CLB Viettel

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Nguyễn Tiến Linh

Tin nóng bóng đá hôm nay