Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 15/05: Cựu HLV ĐT Thái Lan gia nhập CAHN

- Thứ Tư, 15/05/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 15/05: Cựu HLV ĐT Thái Lan gia nhập CAHN, hàng loạt đội bóng tại V-League không được dự giải thuộc AFC.  

Cựu HLV ĐT Thái Lan gia nhập CAHN

Theo tờ Thanh Niên, HLV Mano Polking sẽ bay từ Bangkok và có mặt ở Hà Nội vào sáng ngày 15/05. Nếu không có gì thay đổi, cựu HLV ĐT Thái Lan sẽ tiến hành đàm phán với CAHN về việc sẽ dẫn dắt đội bóng cho đến hết V-League 2023/24.

Hiện tại, sau khi đại diện thủ đô chia tay HLV Kiatisuk Senamuang, vị trí thuyền trưởng của đội bóng đang được đảm nhiệm bởi Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại. Ông sẽ dẫn dắt CAHN ở trận gặp Bình Dương thuộc vòng 19 và chạm trán TP.HCM ở vòng 20.

Mano Polking khả năng cao sẽ gia nhập CAHN (Ảnh: Getty).
Mano Polking khả năng cao sẽ gia nhập CAHN (Ảnh: Getty).

Hàng loạt đội bóng tại V-League không được dự giải thuộc AFC

Theo thông tin từ Bongdaplus, 8 đội bóng thuộc V-League không được cấp phép dự giải thuộc AFC 2024/25 do không đáp ứng tiêu chí hạng A gồm: Viettel, Hải Phòng, TP.HCM, HAGL, Bình Định, Khánh Hòa, Đà Nẵng và Bình Phước. Đáng chú ý, Bình Định đang là đội đua vô địch V-League 2023/24 nhưng vẫn không được AFC cấp phép.

Nguyên nhân là bởi các đội bóng trên không đáp ứng được tiêu chí hạng A mà AFC yêu cầu gồm: phát triển bóng đá trẻ; có các đội trẻ tham dự thuộc: U15, U17, U19, U21; chăm sóc y tế cầu thủ và hợp Hợp đồng với cầu thủ.

Bình Định đang đua vô địch V-League nhưng vẫn thiếu nhiều tiêu chí của AFC (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club).
Bình Định đang đua vô địch V-League nhưng vẫn thiếu nhiều tiêu chí của AFC (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club).

Quả bóng Vàng 2017 nói gì sau khi bị bắt vì ma túy?

Hơn một tuần trước, năm cầu thủ Hà Tĩnh đã bị nhà chức trách Hà Tĩnh bắt giữ vì sử dụng ma túy. Đáng chú ý, trong đó có cả Đinh Thanh Trung – cầu thủ từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.

Sau khi bị khởi tố, Đinh Thanh Trung thừa nhận anh cùng bốn cầu thủ còn lại là Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Trường đã thống nhất góp tiền mua ma túy và chuẩn bị các dụng cụ, đồ vật để phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Đinh Thanh Trung bị bắt vì sử dụng ma túy (Ảnh: Thanh Niên).
Đinh Thanh Trung bị bắt vì sử dụng ma túy (Ảnh: Thanh Niên).

Vợ HLV Kiatisuk cám ơn CAHN

Hôm qua, HLV Kiatisuk Senamuang đã chính thức nói lời chia tay CAHN sau chưa đầy nửa năm gắn bó. Chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ lý do để ông đưa ra quyết định trên là “gia đình”.

Về phía người nhà của HLV Kiatisuk Senamuang, bà xã của ông – Asarapa Senamuang chia sẻ trên trang cá nhân:

“Cám ơn tình bạn ấm áp của Chủ tịch CLB CAHN. Thật sự biết ơn tất cả các cầu thủ và những bằng hữu trong ban huấn luyện của chồng tôi. Anh ấy rất yêu Việt Nam và luôn xem đây là quê hương thứ hai của mình.”

HLV Kiatisuk cùng gia đình bày tỏ tình cảm với CAHN (Ảnh: Kiatisuk Senamuang).
HLV Kiatisuk cùng gia đình bày tỏ tình cảm với CAHN (Ảnh: Kiatisuk Senamuang).

Danh sách các trận đấu có VAR của vòng 19 V-League 2023/24

Mới đây, ban tổ chức V-League đã chính thức công bố danh sách các trận đấu có VAR của vòng 19. Theo đó, ở mỗi ngày thi đấu của vòng 19, sẽ có hai trận có VAR:

Hà Tĩnh vs TP.HCM (18h00 ngày 17/05)

Hà Nội vs HAGL (19h15 ngày 17/05)

SLNA vs Khánh Hòa (17h00 ngày 18/05)

Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/05)

HLV KIATISAK CHIA TAY CÔNG AN HÀ NỘI | KHI NGƯỜI CẦM SA BÀN KHÔNG ĐƯỢC TOÀN QUYỀN

Xem thêm:

V-League 1

Mano Polking

Kiatisuk Senamuang

CLB CAHN

Điểm tin bóng đá hôm nay